กรณ์นำทีมดารารณรงค์สายรัดข้อมือถ.สีลม

กรณ์นำทีมดารารณรงค์สายรัดข้อมือถ.สีลม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายกรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมเหล่าศิลปิน ดารา นักแสดง อาทิ ปอ-ทฤษฏี เอมี่- กลิ่นประทุม และเชียร์-ฑิฆัมพร ร่วมเดินขบวนรณรงค์ ยังถนนสีลม ไปสู่ซอยละลายทรัพย์ ประชาสัมพันธ์แก่ประชาชนในโครงการรณรงค์ สายรัดข้อมือเฉลิมพระเกียรติ ความสุขของพ่อ ความสุขของคนไทย และวีซีดีประมวลกิจกรรมเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในงานความสุขของคนไทยใต้แสงพระบารมี ซึ่งทางกระทรวงการคลังได้จัดทำขึ้นจำนวน 999,999 ชุด จำหน่ายในราคา 99 บาท ธนาคารพาณิชย์

ทั้งนี้ เชิญชวนคนไทย ร่วมแสดงพลังความรักความสามัคคี ผ่านการสวมสายรัดข้อมือสีชมพู ของคนไทยทั่วประเทศตลอด ทั้งปี โดยรายได้จากการจำหน่ายหลังหักค่าใช้จ่ายทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย

นอกจากรี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวว่า สำหรับการมาเดินรณรงค์เชิญชวนให้ประชาชนสวมใส่สายรัดข้อมือเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่กระทรวงการคลังจัดทำขึ้นที่ถนนสีลม ในวันนี้ไม่ได้มีนัยยะทางการเมืองแอบแฝงแต่อย่างใด ภายหลังจากที่ก่อนหน้านี้ กลุ่มคนเสื้อแดงได้มาปิดล้อมธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ซึ่งส่วนตัวยอมรับปัญหาการเมืองในปัจจุบัน จะมีความวุ่นวายประชาชนเกิดความแตกแยก ที่ในขณะนี้ถือเป็นจังหวะดี ที่คนไทยทุกคนจะตั้งสติ และร่วมกันสามัคคีเพื่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ยังกล่าวถึงการต่ออายุ 4 มาตรการลดค่าครองชีพ ประชาชนออกไปอีก 3 เดือนว่า จะใช้งบประมาณจำนวน 4,500 ล้านบาท ซึ่งมาตรการน้ำฟรีที่ถูกยกเลิกไปนั้น เนื่องจากประชาชนมีการใช้อย่างฟุ่มเฟือย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook