ตีนแมวขึ้นบ้านจุ๋ยฉกทรัพย์หลายแสน

ตีนแมวขึ้นบ้านจุ๋ยฉกทรัพย์หลายแสน

ตีนแมวขึ้นบ้านจุ๋ยฉกทรัพย์หลายแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตีนแมวย่องเข้าบ้านหมู่บ้าน หรูย่านวัชรพล จุ๋ย วรัทยา ดาราดังช่อง 7 สีกวาดเรียบ ของมีค่าหลายแสนบาท ทั้งกระเป๋าหลุยส์ และแล็ปท็อป ตร.คาด เกลือเป็นหนอน

น.ส.วรัทยา นิลคูหา หรือ จุ๋ย ดาราดังทางช่อง 7 สี กล่าวกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า เมื่อวานได้มีขโมยขึ้นบ้านพักของตนเองในหมู่บ้านหรู ระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป ย่าน 5 แยกวัชรพล โดยขโมยได้กวาดเอาทรัพย์สินมีค่าไปหลายรายการ เบื้องต้นในส่วนของตัวเองก็มี กระเป๋าเดินทางหลุยส์ วิตตอง มูลค่านับแสนบาท และมีรองเท้าของบิดาอีกหลายคู่ และโจรยังเข้ารื้อค้นห้องของพี่ชายคนกลาง ที่ไม่อยู่บ้าน เพราะไปทำงานอยู่กลางทะเลบนแท่นขุดเจาะน้ำมัน จึงติดต่อไม่ได้ เลยยังไม่ทราบว่า มีทรัพย์สินของพี่ชายคนนี้อะไรหายไปบ้างแต่เท่าที่ทราบพี่ชายมีแล็ปท็อปอยู่ หลายตัว ไม่ทราบว่าหายหรือไม่ คงต้องรอให้ติดต่อได้ก่อน หากหาย ก็มีจะมูลค่าหลายแสนบาท

ล่าสุดทาง ตร.สายตรวจได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว และพี่ชายคนโตของตนเองได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.สายไหม แล้ว ซึ่งเบื้องต้นหมู่บ้านดังกล่าวมี รปภ.อย่างแน่นหนา และบ้านก็ไม่มีร่องรอยถูกงัดแต่อย่างใด คาดว่า อาจจะมีคนในหมู่บ้านรู้เห็นเป็นใจก็ได้ เนื่องจากบ้านหลังอื่นก็โดนขโมยเหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook