ผู้ดูแลหอพักเผยพิรุธผัวเมีย ฆ่าโบกปูนลูก เมียดูหวาดระแวง ซื้อไข่ใบเดียวยังถามผัว

ผู้ดูแลหอพักเผยพิรุธผัวเมีย ฆ่าโบกปูนลูก เมียดูหวาดระแวง ซื้อไข่ใบเดียวยังถามผัว

ผู้ดูแลหอพักเผยพิรุธผัวเมีย ฆ่าโบกปูนลูก เมียดูหวาดระแวง ซื้อไข่ใบเดียวยังถามผัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่บ้าน-ผู้ดูแลอะพาร์ตเมนต์ เล่าพฤติกรรมผัวเมียจากคดีฆ่าโบกปูนลูก เผยเมียดูหวาดระแวงตลอดเวลา ซื้อไข่ใบเดียวยังคอยถามผัว 

วันนี้ (21 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.อ.อัครพล โทยะ ผกก.สส.บก.น.2 พรัอมด้วย พ.ต.ท.เข็มกล้า มั่นพลับ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางเขน และ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตร.และ ฝ่ายสืบสวน บก.น.2 และ สน.บางเขน ร่วมกันเข้าตรวจค้นห้องพัก 302 อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ซอยพหลโยธิน 65 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ

ซึ่งเป็นที่พักของนางสุนัน (สงวนนามสกุล) ภรรยาของนายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม ผู้ต้องหาคดีร่วมทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ ในคดีฆ่าลูกวัย 2 ขวบโบกปูนฝังพื้นห้องครัว ในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร เพื่อค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

จากการสอบถาม นางดา อายุ 65 ปี แม่บ้าน เปิดเผยว่า ตนแทบจะไม่เคยเห็นหน้าของนายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหา แต่ทราบว่ามาอาศัยอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ ราว 3 เดือน และเห็นมีผู้หญิงผมยาวเดินไปมาพักอยู่ในห้องดังกล่าว เพราะว่าพักอยู่ชั้นเดียวกับตน

และตนเคยพูดคุยกับนายส่องศักดิ์ ตอนผู้จัดการตึก ฝากตนไปบอกกับนายส่องศักดิ์ว่า "เรื่องเงินค่าห้องให้โอนเงินจ่ายเอา ไม่ต้องเอามาจ่ายที่ออฟฟิศ" แต่นายส่องศักดิ์ทำทีไม่พอใจพร้อมบอกกับตนว่า "ไม่โอนๆ"

ส่วนพฤติกรรมของเขา จะไม่เคยสุงสิงกับใคร มักเก็บตัวอยู่ในห้อง ซึ่งเมื่อตนเห็นข่าวก็รู้สึกตกใจและไม่น่าเชื่อว่าลงมือฆ่าลูกได้อย่างไร แต่ตอนที่นายส่องศักดิ์พักอยู่ที่นี่ ตนยังไม่เคยเจอลูกนายส่องศักดิ์เลย ก่อนที่จะย้ายออกไปได้ประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา

ด้าน ผู้ดูแลตึก ให้ข้อมูลว่า ทราบว่า สองผัวเมียคู่นี้เพิ่งเข้ามาเช่าอยู่ระหว่างเดือน เม.ย. - ก.ค.ที่ผ่านมา แค่ 2 คน ไม่มีลูกและไม่เคยเห็นลูก ลักษณะเหมือนหนีหนี้ รีบเข้ามาติดต่อขอเช่า และตอนแรกจะไม่เปิดให้เช่า เพราะไม่มีที่จอดรถ

แต่ทั้งคู่ก็ดึงดันจะพักให้ได้ ขอไปจอดรถที่อื่นก็ได้ โดยช่วงแรกทั้งคู่ขับรถฮอนด้าแจ๊ส สีเทา ตามปรากฎในข่าวเข้ามา ก่อนช่วงหนึ่งจะเห็นขี่จักรยานยนต์สีขาวแดง แต่ผ่านไป 2-3 วันก็หายไป ไม่ได้นำมาขับขี่อีก

เมื่อถึงเวลาย้ายออก ทั้งคู่ก็ยังเร่งรีบ น.ส.สุนัน อ้างว่าได้งานที่ จ.กำแพงเพชร ต้องรีบกลับ ไม่แจ้งล่วงหน้า ก่อนทำความสะอาดห้องจนเนี้ยบ โดยทั้งคู่ได้ขนถุงดำเป็นเสื้อผ้าผู้ใหญ่เก่าๆ กับเศษกล่องกระดาษ โดยขนของออกมาช่วงกลางวัน

พร้อมระบุด้วยว่า ตัวเองมักจะไม่ค่อยได้พูดคุยกับคู่ผัวเมียด้วย โดย น.ส.สุนัน ชอบแต่งตัวแบบปิดหน้าตาขึ้นตึก จนต้องบอกให้เปิดหน้า ส่วนนายส่องศักดิ์ ดูปกติดี แต่ภรรยาจะดูหวาดระแวงตลอดเวลา ตระหนี่มาก ซื้อไข่ใบเดียวต้องคอยถามสามี

อย่างไรก็ตาม ผู้เช่าใหม่เพิ่งย้ายเข้ามาได้ 3 วันนี้ แต่ก็มีข่าวจนแทบไม่ได้พักผ่อนต้องย้ายไปห้องอื่นก่อน

นอกจากนี้ จากการสอบถาม น.ส.สุนัน อ้างว่าตนเองทำงานดูแลคนป่วย ส่วนนายส่องศักดิ์ ทำงานรับเหมาก่อสร้าง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผู้ดูแลหอพักเผยพิรุธผัวเมีย ฆ่าโบกปูนลูก เมียดูหวาดระแวง ซื้อไข่ใบเดียวยังถามผัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook