พ่อเหี้ยมฆ่าลูก อ้างป่วยจิต ยื่นแขนลอดลูกกรงจับมือปลอบใจเมีย ชาวเน็ตสาปส่งจี้ประหารคู่

พ่อเหี้ยมฆ่าลูก อ้างป่วยจิต ยื่นแขนลอดลูกกรงจับมือปลอบใจเมีย ชาวเน็ตสาปส่งจี้ประหารคู่

พ่อเหี้ยมฆ่าลูก อ้างป่วยจิต ยื่นแขนลอดลูกกรงจับมือปลอบใจเมีย ชาวเน็ตสาปส่งจี้ประหารคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเหี้ยมฆ่าลูก อ้างป่วยจิต ยื่นแขนลอดลูกกรงจับมือปลอบใจเมีย ชาวเน็ตสาปส่งจี้ประหารคู่ พฤติกรรมเกินรับได้

กรณีตำรวจจับกุม นายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม อายุ 46 ปี อาชีพรับจ้างส่งของ และ น.ส.สุนัน ภรรยา อายุ 40 ปี ผัวเมียโหดฆ่าโบกปูนน้องโมเดล ลูกสาวอายุ 2 ขวบ เหตุเกิดในพื้นที่ สน.บางเขน ก่อนนำร่างไปฝังโบกปูนไว้ในพื้นห้องครัวที่บ้านใน จ.กำแพงเพชร

ขณะที่แนวทางการสืบสวนพบว่า นายส่องศักดิ์ มีเมียมาทั้งหมด 4 คน ลูก 10 คน อายุระหว่าง 6 เดือน ถึง 22 ปี ในจำนวนนี้พบว่าถูกนายส่องศักดิ์ ฆาตกรรมไปแล้ว 4 คน นำศพไปทิ้งในพื้นที่ สน.บางซื่อ และ สน.สายไหม ต้องมีการนำตัวไปสืบสวนขยายผล และติดตามภรรยาทั้งหมดของนายส่องศักดิ์มาสอบสวน ล่าสุดเจ้าหน้าที่นำ น.ส.เจษฎา อายุ 33 ปี อาชีพรับจ้างทำก๋วยเตี๋ยวขาย เมียคนหนึ่งของนายส่องศักดิ์มาสอบ และให้การยอมรับสารภาพว่ารู้จุดทิ้งศพทั้ง 4 ศพ พร้อมจะนำไปชี้จุดทิ้งศพทั้งหมด

ช่วงเย็นวานนี้ (20 ก.ย.66) ตำรวจได้คุมตัวนางสาวสุนัน แม่ของน้องโมเดล เด็กหญิงวัย 2 ขวบ ที่ถูกฆ่าฝังโบกปูน ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ห้องสอบสวนคดีเด็กและเยาวชน ซึ่งบรรยากาศช่วงนั้นนางสาวสุนัน ไม่พูดอะไรกับสื่อมวลชนก้มหน้าก้มตา รีบเดิน และมีเสียงสะอื้นร้องไห้ ภายหลังสอบปากคำนานกว่า 1 ชั่วโมง ตำรวจก็คุมตัวนางสุนัน กลับมาที่ห้องคุมขัง

ภาพกล้องวงจรปิดที่ตำรวจใช้มอนิเตอร์ เพื่อเฝ้าระวังผู้ต้องหา พบว่านางสาวสุนัน อยู่ในห้องขัง นั่งชันเข่า เอามือปิดหน้าร้องไห้ตลอดเวลา ตำรวจได้ย้ายนายเอ็ม มาอยู่ห้องขังข้างๆ ระหว่างนั้น นางสาวสุนัน และนายเอ็มได้มีการพูดคุยกันผ่านห้องขังเพื่อผ่อนคลายไม่ให้เกิดความเครียด โดยนายเอ็ม ได้นั่งหันเข้าหากำแพง และพูดคุยกัน และทั้งสองคนก็เอามือมาจับกันไว้ตลอด เป็นการเอามือลอดลูกกรง มาจับกันไว้เป็นลักษณะปลอบใจ 

นายเอ็ม ซึ่งถูกสอบปากคำตลอดทั้งคืนเปิดใจยอมรับทั้งน้ำตาว่าทำร้ายลูกเพราะตนมีอาการป่วยทางจิตเวชมานานหลายปี สิ่งที่เกิดขึ้นตนสำนึกผิดนักข่าวพยายามถามนายเอ็มในหลายประเด็น ทั้งความรู้สึกในช่วงวินาทีที่ก่อเหตุฆ่าลูกสาว นายเอ็มมีเมียกี่คน มีลูกกี่คน เคยฆ่าลูกมาแล้วกี่คน แต่นายเอ็มไม่ตอบคำถามมีเพียงแต่เสียงสะอื้นร้องไห้ออกมา

พล.ต.ต อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 บอกว่า แจ้งข้อหา สุนัน ส่วนเจษฎาไม่มีหลักฐาน ส่วนนายเอ็มต้องรอส่งตรวจด้านจิต นายเอ็มมีบัตร รพ.ประสาทวิทยา ปี 56 ขณะอายุ 36 รพ.สมเด็จเจ้าพระยา ปี 58 ขณะอายุ 38 ปี

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง กล่าวว่า ตามที่มีหลักฐานว่า นายส่องศักดิ์เคยเข้ารักษาตัวด้วยอาการป่วยทางจิต แต่ตนเชื่อว่า การที่ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายเด็กจนเสียชีวิตและนำร่างลูกไปฝังที่จังหวัดกำแพงเพชร ก่อนฝังมีการห่อถุงพลาสติกถึง 3 ชั้น มีปูนโบกทับเรียบร้อย แบบนี้ไม่ใช่เรื่องของการเป็นโรคจิต หรือป่วยจิตเวช แต่เป็นการวางแผนฆ่าและทำลายหลักฐานอย่างเป็นขั้นตอน

ส่วนตัวเชื่อว่าแบบนี้มันเหลี่ยมจัด วางแผนมาอย่างรอบคอบ แล้วจะเอามาอ้างในชั้นศาลไม่ได้ พฤติกรรมที่กระทำผิดนั้น มีการวางแผนเป็นขั้นตอน ไม่ใช่คนพูดจาไม่รู้เรื่อง เดินเหม่อลอยเหมือนพวกมีอาการทางจิตประสาทที่พบเห็นทั่วไปแต่อย่างใด อีกทั้งหากจับไม่ได้ ไล่ไม่ทันก็จะไม่รับสารภาพ เพราะระหว่างที่นำตัวไปชี้จุดที่กำแพงเพชร ผู้ต้องหาเองก็ไม่ได้มีการเปิดปากรับสารภาพถึงลูกอีก 4 คนที่ได้ลงมือฆ่าจนเสียชีวิต ถือว่าเป็นคนที่จิตใจโหดเหี้ยมอำมหิต ฆ่าได้แม้กระทั่งลูกตัวเอง

คดีดังกล่าวได้รับความสนใจในสังคมและในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ซึ่งต่างประณามพฤติกรรมอันโหดเหี้ยมของผู้เป็นพ่อ รวมทั้งคนเป็นแม่ที่สมรู้ร่วมคิด โดยอยากให้มีโทษถึงประหารทั้งคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook