ไอ้เอ็ม เห็นกระดูกแล้วยอมจำนน สารภาพฆ่าลูก อ้างไม่ชอบเด็กผู้ชาย-เสียงเด็กร้อง

ไอ้เอ็ม เห็นกระดูกแล้วยอมจำนน สารภาพฆ่าลูก อ้างไม่ชอบเด็กผู้ชาย-เสียงเด็กร้อง

ไอ้เอ็ม เห็นกระดูกแล้วยอมจำนน สารภาพฆ่าลูก อ้างไม่ชอบเด็กผู้ชาย-เสียงเด็กร้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไอ้เอ็ม" จำนนหลักฐาน สารภาพฆ่าลูก อ้างไม่ชอบเด็กผู้ชาย ไม่ชอบเสียงเด็กร้อง ผลตรวจสุขภาพจิตออกแล้ว

กรณีตำรวจจับกุม นายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม อายุ 46 ปี อาชีพรับจ้างส่งของ และ น.ส.สุนัน ภรรยา อายุ 40 ปี ผัวเมียโหดฆ่าโบกปูนน้องโมเดล ลูกสาวอายุ 2 ขวบ เหตุเกิดในพื้นที่ สน.บางเขน ก่อนนำร่างไปฝังโบกปูนไว้ในพื้นห้องครัวที่บ้านใน จ.กำแพงเพชร

ขณะที่แนวทางการสืบสวนพบว่า นายส่องศักดิ์ มีเมียมาทั้งหมด 4 คน ลูก 10 คน อายุระหว่าง 6 เดือน ถึง 22 ปี ในจำนวนนี้พบว่าถูกนายส่องศักดิ์ ฆาตกรรมไปแล้ว 4 คน นำศพไปทิ้งในพื้นที่ สน.บางซื่อ และ สน.สายไหม ต้องมีการนำตัวไปสืบสวนขยายผล และติดตามภรรยาทั้งหมดของนายส่องศักดิ์มาสอบสวน ล่าสุดเจ้าหน้าที่นำ น.ส.เจษฎา อายุ 33 ปี อาชีพรับจ้างทำก๋วยเตี๋ยวขาย เมียคนหนึ่งของนายส่องศักดิ์มาสอบ และให้การยอมรับสารภาพว่ารู้จุดทิ้งศพทั้ง 4 ศพ พร้อมจะนำไปชี้จุดทิ้งศพทั้งหมด

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 ก.ย.พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.พร้อม พล.ต.ต.วาที อัศวุตมางกุร โฆษกกองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับ พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม นำชุดสืบสวนและตำรวจ พฐ.นำรถแบ็คโฮขุดหน้าดินบนที่ดินริมถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 25 ซึ่งเป็นจุดที่ น.ส.เจษฎา ภรรยาคนที่ 3 ของนายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหาคดีฆ่าโบกปูนลูกตัวเอง นำศพทารกมาทิ้งไว้ริมศาลพระภูมิตามคำให้การ

พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวว่า จากคำให้การนายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหา กับ น.ส.เจษฎา ภรรยาอีกราย ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อการทำงานของตำรวจจนสามารถนำไปสู่การตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายในวันนี้ ส่วนกระดูกที่พบในวันนี้ ตรงกับข้อมูลที่ได้รับมา แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหาทั้งหมด เช่นที่อ้างว่า ลูกสาววัย 2 ขวบ เสียชีวิตที่ จ.กำแพงเพชร เพราะมีอาการป่วย แต่รายงานแพทย์แจ้งว่ากะโหลกศีรษะและซี่โครงของเด็กร้าว โดยลูกทั้งหมด 5 คนของ น.ส.เจษฎา อ้างว่าป่วยเสียชีวิต 2 คน คือที่ จ.กำแพงเพชร และทารกชายที่เสียชีวิตในปี 2559

พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวอีกว่า การค้นหาวานนี้ตำรวจพบถุงดำ ถุงขาว และกระดูก 2 ชิ้น ซึ่งนายส่องศักดิ์เห็นแล้วจำนนต่อสิ่งที่กระทำไป ยอมรับลงมือฆ่าเด็กจริง โดยอ้างว่าไม่ชอบเด็กผู้ชายกับเสียงเด็ก แต่ตำรวจต้องตรวจสอบเชิงลึกมากกว่านี้ เพราะผู้ต้องหาอาจกลับคำให้การอีกได้ โดยได้ส่งชุดสืบสวนไปสืบหาพยานที่เคยคบหากับผู้ต้องหา รวมถึงญาติพี่น้องด้วย

ขณะที่ น.ส.เจษฎา บอกว่าตนรักนายส่องศักดิ์จริง แต่จำใจทำร้ายลูกเพราะตัวเองก็ถูกบังคับและทำร้ายร่างกายจนมีบาดแผล

ส่วนผลการตรวจสุขภาพจิตของนายส่องศักดิ์ แพทย์ยืนยันเบื้องต้นว่าเป็นปกติทุกประการ สามารถพูดคุยตอบโต้ได้หมด

พล.ต.ต.วาที กล่าวว่า วานนี้เจอกระดูก 2 ชิ้นซึ่งเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นกระดูกต้นแขนและต้นขา ก่อนที่แพทย์ รพ.ภูมิพล จะยืนยันเป็นชิ้นส่วนกระดูกของเด็ก โดยสามารถระบุอายุได้ และวันนี้พบมากกว่า 10 ชิ้น แต่ต้องรอแพทย์ยืนยัน ขณะเดียวกัน ได้ส่งดีเอ็นเอของพ่อและแม่ไปตรวจ เพื่อเปรียบเทียบกับศพเด็ก คาดว่าวันนี้จะทราบผล อย่างไรก็ตาม การตรวจกระดูกต้องใช้เวลาพิสูจน์ประมาณ 3-5 วัน

สำหรับกระดูกที่พบเพิ่มอีกจำนวน 40 ชิ้น เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้แบ่งออกเป็น 3 กอง โดยกองที่ 1 เป็น กระดูกชิ้นที่มีขนาดใหญ่ลักษณะแบน จำนวน 2 ชิ้น ต้องสงสัยว่าเป็นส่วนของกะโหลกหรือไม่ กองที่ 2 เป็นส่วนที่มีขนาดคล้านท่อนแขน หรือขา จำนวน 4 ชิ้น และกองที่ 3 เป็นชิ้นส่วนกระดูกที่มีขนาดชิ้นเล็ก ๆ พบมากกว่า 30 ชิ้นเจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานและนำไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook