ปชป.เชื่อเสื้อแดงเคลื่อนไหวหลัง 26 ก.พ.

ปชป.เชื่อเสื้อแดงเคลื่อนไหวหลัง 26 ก.พ.

ปชป.เชื่อเสื้อแดงเคลื่อนไหวหลัง 26 ก.พ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบมีความพยายามสร้างข้อมูลเท็จ ให้เกิดความเข้าใจผิด ปล่อยข่าวให้สับสน

นพ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงภายหลังการประชุม ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ วันนี้ ว่า ที่ประชุมได้ประเมินสถานการณ์ ในช่วงการพิจารณาคดียึดทรัพย์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เห็นว่า จะยังไม่มีแนวโน้มความรุนแรง ช่วงก่อนการตัดสินคดี แต่จะต้องเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ช่วงหลังการตัดสินคดียึดทรัพย์ เพราะมีความพยายามที่จะเสนอข้อมูลเท็จสร้างความเข้าใจผิดให้กับรัฐบาล รวมถึงมีการปล่อยข่าว สร้างความสับสน ให้ประชาชนเข้าใจผิด เรื่องการดำเนินการแก้ไขปัญหาของรัฐบาล

"ดังนั้นสถานการณ์ในช่วงที่ต้องมีการเตรียมรับมือการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง น่าจะอยู่หลังวันที่ 26 กุมภาพันธ์" นพ.บุรณัชย์ กล่าว

ด้านนายบุญยอด สุขถิ่นไทย รองโฆษกพรรคฯ กล่าวว่า นายบัญญัติ บรรทัดฐาน กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรค กล่าวในที่ประชุมว่า ขณะนี้ประชาชนส่วนหนึ่ง ทยอยถอนตัวออกจากการสนับสนุน พ.ต.ท.ทักษิณ แล้ว จึงขอให้รัฐบาลทำความเข้าใจกับประชาชนให้มากขึ้น

ขณะที่ นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เรียกร้องฝ่ายข่าวไม่ควรนิ่งนอนใจ เพราะทราบว่ามีการเคลื่อนไหวของคนภาคอีสาน ที่จะมาร่วมชุมนุมประท้วง เพื่อสร้างความวุ่นวาย โดยเฉพาะที่ จ.สุรินทร์ มีการระดมกำลัง เตรียมพร้อมเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ตลอดเวลา ซึ่งไม่แน่ใจว่า อาจจะเป็นวันที่ 27 หรือ 28 กุมภาพันธ์นี้ หรือไม่.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook