เฉลิมไม่ร่วมประชุมพรรคเพื่อไทยครั้งที่3

เฉลิมไม่ร่วมประชุมพรรคเพื่อไทยครั้งที่3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ที่ประชุม ส.ส.พรรค วันนี้ ได้เสนอให้ตั้งคณะกรรมการติดตามสถานการณ์ หรือ วอร์รูม เพื่อติดตามสถานการณ์ กรณีที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทาง
การเมือง ตัดสินคดียึดทรัพย์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 26 ก.พ. โดยในวันดังกล่าวคณะกรรมการบริหารพรรค แกนนำพรรค รวมถึง ส.ส.ของพรรค และคณะทำงานด้านกฏหมายจะร่วมติดตามสถานการณ์ที่ ห้องบอลรูม ชั้น 4 ณ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย เพื่อวิเคราะห์การตัดสินคดียึดทรัพย์ และวิเคราะห์ภายหลังศาลฎีกาอ่านคำตัดสิน ขณะที่การอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลนั้น นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า ยังอยู่ในช่วงการรวบรวมของสมาชิกที่จะขออภิปราย โดยคาดว่า ในช่วงต้นเดือนมีนาคม น่าจะมีความชัดเจนมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม มีรายงานจากที่ประชุมพรรคว่า การประชุมวันนี้ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทยไม่ได้เข้าร่วมประชุม เช่นเดียวกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรค ที่ขาดการประชุมเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน
โดยก่อนหน้านี้ ร.ต.อ.เฉลิม ได้ออกมาเปิดเผยว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทยเข้ามาแทรกแซงการทำงานของพรรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook