ห้างฯแข่งเดือดจัดแคมเปญ

ห้างฯแข่งเดือดจัดแคมเปญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชำนาญ เมธปรีชากุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มงบ 20 ล้านบาท จัดแคมเปญพิเศษ โกลด์ รัช เพื่อกระตุ้นลูกค้าให้เข้ามาใช้จ่ายอย่างต่อเนื่องในช่วงปลายเดือน ก.พ.นี้ โดยเปิดให้ลูกค้าบัตรเอ็มการ์ด ได้รับสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง เมื่อซื้อสินค้าในห้างครบ 50,000 บาท ระหว่างวันที่ 26-28 ก.พ.นี้ ขณะเดียวกันหากซื้อสินค้าเอ็ม ไพร์ส จากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ลดสูงสุด 70% พร้อมกับได้จับมือ 9 พันธมิตร บัตรเครดิต รับคืนส่วนลดสูงสุด 15% มั่นใจว่าจะสร้างยอดขาย 12 วันระหว่างวันที 24 ก.พ.-7 มี.ค.นี้ ได้มากกว่า 1,500 ล้านบาท

ในช่วงตรุษจีนที่ผ่านมาลูกค้ามีความคึกคักในการจับจ่ายและมีแนวโน้มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทพร้อมเดินหน้าทำการตลาด ที่ฉีกรูปแบบการทำโปรโมชั่นจากโปรโมชั่นเดิม ๆ เห็นได้จากการจัดแคมเปญ พิเศษโกลด์ รัช ที่แจกสร้อยคอทองคำ เชื่อมั่นว่าจะช่วยสร้างแรงจูงใจให้แก่ลูกค้าเข้ามาใช้จ่าย และเป็นแนวทางใหม่ในการจัดโปร โมชั่นตลอดปีนี้

น.ส.ปิยวรรณ ลีละสมภพ ผู้ช่วย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล ผู้บริหารห้างเซ็นทรัล เปิดเผยว่า ห้างเซ็นทรัล ได้ทุ่มงบ 70 ล้านบาท จัดแคมเปญมิดไนท์เซลส์ครั้งใหญ่ ภายใต้แนวคิด ช้อปไว้ลาย โดยเปิดบริการยาวถึงเที่ยงคืน สินค้าเคาน์เตอร์ปกติทุกชั้นทุกแผนกลด สูงสุด 30% และรับคูปองแทนเงินสดสูงสุด 70% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข พร้อมผนึก 12 บัตรเครดิตชั้นนำมอบสิทธิประโยชน์มากมาย รับคืนสูงสุด 15% และได้ตั้งเป้ายอดขาย 7 วัน อยู่ที่ 700 ล้านบาท.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook