งัดบ้าน''จุ๋ย-วรัทยา''นางเอกวิก 7 สี

งัดบ้าน''จุ๋ย-วรัทยา''นางเอกวิก 7 สี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นอนหลับไม่รู้กวาดครึ่งแสนฝีมือโจ๋ในพื้นที่

นางเอกวิก 7 สีจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหาหลานสาวนายพลเสื้อคับ ดำรงศักดิ์ อดีต ผบช.น. ขวัญผวา หลังบ้านพักหรูถูกโจรกรุงเหิมย่องเข้าไปขโมยทรัพย์สิน โดยที่ตัวเองหลับปุ๋ยอยู่ในห้องนอน โชคดีล็อกประตูไว้ กวาดไปได้สบาย ๆ ครึ่งแสน เปรยบ้านเก่าโดนตีนแมวเล่นงานมาแล้วถึงได้ย้ายมาซื้อบ้านใหม่ แต่ไม่วายยังเจออีก ตร.เชื่อฝีมือวัยรุ่นในพื้นที่ เก็บหลักฐานลายนิ้วมือแฝง พร้อมขอภาพกล้องวงจรปิดหมู่บ้านฯ แกะรอยล่า

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 ก.พ. นายรัฐภูมิ นิลคูหา อายุ 34 ปี พี่ชาย จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา นางเอกชื่อดังทางช่อง 7 สี และเป็นหลานสาว พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ นิลคูหา อดีต ผบช.น. เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ต.ณัฐวุฒิ น้อยสอน ร้อยเวร สน.สายไหม สืบเนื่องจากบ้านเลขที่ 48/21 หมู่บ้านลัดดารมย์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน ซึ่งเป็นบ้านพักถูกคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สิน นายรัฐภูมิ ให้การว่า บ้านดังกล่าวตน น้องชาย และน้องสาว คือจุ๋ย-วรัทยา อาศัยอยู่ด้วยกัน ตนเป็น สจ๊วตบริษัทการบินไทย เมื่อช่วงดึกคืนเกิดเหตุเพิ่งกลับจากทำงาน ก่อนจะขึ้นไปพักผ่อนที่ชั้น 2 ตามปกติ กระทั่งเช้าตื่นลงมาพบฝาแก้วครอบรูปปั้นฮกลกซิ่วเปิดอยู่ ถามแม่บ้านและจุ๋ยก็ทราบว่าไม่ได้มีใปยุ่ง จึงเดินไปสำรวจหลังบ้านพบถุงและกระดาษหนังสือพิมพ์ จำได้ว่าอยู่ในกระเป๋าเดินทางยี่ห้อหลุยส์ วิตตอง ซึ่งอยู่บนชั้น 2

ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า ตนรีบขึ้นไปดูก็พบว่ากระเป๋าเดินทาง และรองเท้ายี่ห้อ ฮัท ป็อปปี้ ซึ่งจุ๋ยซื้อให้พ่อหายไปแล้ว ขณะที่ห้องน้องชายที่ไปทำงานต่างจังหวัด ก็ถูกรื้อค้นทรัพย์สินกระจุยกระจายเกลื่อน จึงรีบมาแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว คาดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาทางหลังบ้าน เนื่องจากหน้าต่างห้องน้ำเปิดอ้าทิ้งไว้ อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงสายวันเดียวกันทราบว่าบ้านที่อยู่ถัดไปอีก 4 หลัง รองเท้าที่วางไว้หน้าบ้านกว่า 10 คู่ ก็ถูกขโมยไปเช่นกัน สำหรับสัญญาณกันขโมยที่ติดตั้งไว้ บ้านตนไม่ได้เปิดเพราะมีคนเข้าออกตลอดเวลา

ต่อมา จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ได้เดินทางมาที่โรงพักสายไหม เพื่อแจ้งทรัพย์สินที่สูญหายเพิ่มเติมคือ รองเท้ายี่ห้อสกอร์ และรองเท้ายี่ห้อแมต รวมทรัพย์สินที่สูญหายมูลค่าทั้งหมดเกือบ 50,000 บาท จุ๋ย- วรัทยา กล่าวว่า ตนอยากให้ทางหมู่บ้านดูแลเรื่องความปลอดภัยให้มากกว่านี้ ยอมรับว่ารู้สึกกลัวมาก เนื่องจากตนต้องกลับเข้าบ้านช่วงดึกเป็นประจำ เพราะต้องไปทำงานเดินแบบ ทั้งนี้ขณะที่คนร้ายก่อเหตุอยู่นั้น ตนก็นอนอยู่ในห้องใกล้กับจุดที่คนร้ายขโมยทรัพย์สิน โชคดีที่ล็อกประตูไว้ ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก เมื่อก่อนเคยอยู่บ้านเก่าก็มีปัญหาลักษณะนี้ จึงย้ายมาอยู่ที่นี่ เพราะเชื่อมั่นในระบบรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน

นางเอกสาววิก 7 สี กล่าวต่ออีกว่า อย่างไรก็ตามพยายามทำใจ เนื่องจากปีนี้เป็นปีชงสำหรับตน ทรัพย์สินที่หายไปมีรองเท้าที่ตนซื้อให้พ่อ เพื่อใส่ไปออกงาน คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนตัวไม่ใหญ่ เพราะรองเท้าเบอร์ 42 ใกล้กันมีรองเท้าพี่ชายซึ่งมีขนาดใหญ่วางอยู่ แต่คนร้ายไม่ได้ขโมยไป เบื้องต้นหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยไม่พบร่องรอยการงัดแงะแต่อย่างใด คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่น ในพื้นที่ ทราบว่าหลังหมู่บ้านดังกล่าวเป็นป่า หลังก่อเหตุเสร็จสามารถหนีได้อย่างสบาย ๆ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้ได้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะได้ประสานหมู่บ้านขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นแนวทางหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook