โหดดิบดับแค้น! นายจ้างรัวยิง 4 นัด ลูกจ้างดับคาที่ แค้นไม่ได้ดั่งใจ

โหดดิบดับแค้น! นายจ้างรัวยิง 4 นัด ลูกจ้างดับคาที่ แค้นไม่ได้ดั่งใจ

โหดดิบดับแค้น! นายจ้างรัวยิง 4 นัด ลูกจ้างดับคาที่ แค้นไม่ได้ดั่งใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มี นายอัครพล อายุ 56 ปี เจ้าของอพาร์ตเม้นต์ให้เช่า ก่อเหตุใช้ปืน ออโตเมติก 9 มม. รัวยิงใส่ นายสมพร อายุ 54 ปี คนงานรับเหมาต่อเติมของอพาร์ตเม้นต์ดังกล่าว เสียชีวิตคาที่ แล้วยังมีพ่อค้าร้านอาหารตามสั่งถูกสะเก็ดหัวกระสุนโดนที่น่องขาขวาจนได้รับบาดเจ็บไปอีกคน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสาย ของ วันที่ 20 กันยายน 66 ที่ผ่านมา

หลังก่อเหตุ นายอัครพล ได้เดินกลับมาที่อพาร์ตเม้นต์ของตนเอง ซึ่งอยู่ฝังตรงข้ามที่เกิดเหตุ อย่างใจเย็น ก่อนจะเข้าไปหยิบกุญแจรถ เดินออกมาขับขี่รถกระบะ อีซูซุ สีเทา หลบหนีไป

โดยสาเหตุตำรวจ สันนิษฐานว่า มาจากความไม่พอใจที่ผู้ตายรับงานรับเหมาต่อเติมโครงหลังคาที่จอดรถข้างอพาร์ตเม้นต์ ไม่ตรงตามแบบ ประกอบกับเคยมีปากเสียงกันมาก่อนหน้านี้หลายครั้ง จนกลายเป็นชนวนเหตุทำให้เกิดเหตุการณ์สลดขึ้นดังกล่าว

โดยพนักงานสอบสวนของ สภ.บางเสาธง ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เสนอต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อขออนุมัติหมายจับ นายอัครพล และ ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ได้อนุมัติหมายจับ นายอัครพล ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ลงวันที่ 20 กันยายน 2566

โดยล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางเสาธง ชุดสืบสวน ภ.จว.สมุทรปราการ ได้ลงพื้นที่ติดตามผู้ก่อเหตุจนกระทั่ง สามารถไปตรวจยึด รถยนต์กระบะคันที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนีได้ ในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร ก่อนจะนำรถคันดังกล่าวมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.บางเสาธง

โดยจากการตรวจสอบยังไม่พบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ภายในรถยนต์คันที่ตรวจยึดมาได้ ส่วนตัวผู้ก่อเหตุยังอยู่ระหว่างการหลบ โดยมี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางเสาธง และ ชุดสืบสวน ภ.จว.สมุทรปราการ กำลังแกะรอยเร่งติดตามอย่างใกล้ชิด

ด้าน ผู้การปากน้ำ พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางเสาธง ร่วมกับ ฝ่ายสืบสวนของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ และ ฝ่ายสืบสวนของตำรวจภูธรภาค 1 เร่งไล่ล่าติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

เนื่องจากผู้ก่อเหตุก่อเหตุอุกฉกรรจ์ และ มีอาวุธปืนติดตัวหลบหนีไป ขณะนี้ยังไม่มีการติดต่อมอบตัวแต่อย่างใด ซึ่งพบเส้นทางหลบหนีจากการแกะรอยภาพวงจรปิดพบว่าหลบหนีเข้าไปเขต กรุงเทพมหานคร ตำรวจอยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิด หากต่อสู่ขัดขวางการจับกุมตำรวจอาจใช้มาตรการเด็ดขาด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook