ปปส.รวบแก๊งค้ายารายใหญ่ชายแดนใต้ได้

ปปส.รวบแก๊งค้ายารายใหญ่ชายแดนใต้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รมว.ยุติธรรม พร้อมด้วย พล.ต.ท.กฤษณะ ผลอนันต์ เลขาธิการสำนักงานป้องกัน และปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. แถลงจับกุม 3 ผู้ต้องหา เครือข่ายอุสมาน สะแลแมง ประกอบด้วย นายหรั่ง
สุรพล จับกุมตัวได้ที่ จ.อุดรธานี นายอันดัม หรือ อัคร สะแลแมง จับกุมตัวได้ที่พัทยา จ.ชลบุรี และ นายภูวนัย หรือ เอี่ยม ยศนุ้ย จับกุมตัวได้ที่ จ.พัทลุง โดย 3 ผู้ต้องหา เป็นนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ มีหมาย
จับคดีอาญา ข้อหาสมคบกันกระทำความผิดที่เกี่ยวกับยาเสพติด ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2552 ทั้งนี้ ภายหลังการจับกุม เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ต้องหาทั้งหมด มีส่วนเชื่อมโยง กับ นายบารมี อัมพรสกุล เจ้าของร้านพระรามเก้าโอโต
จึงได้ทำการเข้าตรวจค้นภายในร้าน โดยระบุว่า มีหลักฐานสำคัญที่มีส่วนเชื่อมโยงกันแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เบื้องต้นจึงได้สั่งอายัดทรัพย์สินประกอบด้วยรถยนต์ จำนวน 20 คัน มูลค่า 120 ล้านบาท ไว้ตรวจสอบเพื่อพิสูจน์หลักฐานอีก
ครั้ง ทั้งนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เงินจำนวนดังกล่าว ได้นำไปใช้ในการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบ ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ในการเข้าตรวจค้นดังกล่าว นายบารมี เจ้าของโชว์รูม รถไม่ได้อยู่ภายในร้าน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะเรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มอีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook