บี้ ไม่สนคนมองเขม่น สิงโต เด่นกว่า

บี้ ไม่สนคนมองเขม่น สิงโต เด่นกว่า

บี้ ไม่สนคนมองเขม่น สิงโต เด่นกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บี้ The Star เปิดตัวอัลบั้มใหม่ เมินคนมองเขม่น สิงโต เด่นกว่า ไม่รีบมีแฟน จ่อลงละคร Exact

แฟนคลับตามมาเชียร์ พากันกรี๊ด!! สนั่น หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อต้อนรับนักร้องอารมณ์ดี บี้ เดอะสตาร์ มาเปิดตัวอัลบั้มใหม่ล่าสุด "It's alright" พร้อมทั้งพาพี่น้องร่วมสังกัด "เดอะ สตาร์" โชว์เสียงเพลงในอัลบั้ม "Voice of love" งานนี้หนุ่มบี้ยอมรับว่า ตื่นเต้นมาก ไม่ทันไรเพลงของตัวเองก็ฮอตติดปาก ก่อนที่จะมาตอบถึงข่าวเม้าท์ว่า เริ่มมีเขม่นกันกับนักร้องรุ่น อย่างน้อง สิงโต เดอะสตาร์ แย่งกันดัง พอหนุ่มบี้ได้ยิน ก็รีบตอบมาว่า

"ไม่มีอะไร ในเดอะสตาร์ทุกคน ก็เป็นพี่น้องกัน ผมยังได้แซวน้องอยู่เลย"

เหมือนโดนเปรียบเทียบ "ไม่รู้สึกอะไร ไม่ซีเรียส ที่มีคนเก่งกว่าขึ้นมาแทน ดีซะอีก ที่มีคนขึ้นมา หลายคนมองเป็นขาขึ้น พอมีขึ้นก็จะมีลง ไม่มีใครในโลกนี้ ขึ้นๆๆ ไปได้ตลอด เราก็ต้องทำให้ดีขึ้น เพราะน้องจะก้าวมาเรื่อยๆ"

กดดันขึ้นมั๊ย "จริงๆแล้ว น้องเขาไม่ได้กดดัน ว่าจะทำอย่างไร ถึงจะเทียบพี่บี้ เพราะน้องเพิ่งเข้ามาวงการใหม่ ไม่ได้เจอข่าว ก็ยังไม่ได้ชินเรื่องนี้ น้องหลายคนเสียงดีกว่าผมตั้งเยอะ ก็มีสิทธิ์จะขึ้นมาได้"

มีข่าวแฟนคลับแอนตี้น้องสิงโต "ไม่มีน่ะ เพราะว่า ผมจะให้แฟนคลับรักกันน่ะ ให้รักทุกคน เชียร์บี้ ก็ให้เชียร์คนนี้คนนู้นด้วย"

งานหนักอย่างนี้ มีแฟนหรือยัง "ยังไม่มีครับ ให้เวลากับงาน ก็มีผ่านมาผ่านไปบ้าง แต่ยังไม่มีตัวจริง มันอย่างที่ไม่ใช่คนในวงการบันเทิง ก็ไม่เข้าใจว่า เราไม่ได้ทำงานราชการ"

พอบี้ไปเชียงใหม่ ก็จะมีข่าวกับสาว "เป็นเพื่อนกันมากกว่า นานจะกลับไปเชียงใหม่สักที"

มีสาวในวงการบ้างมั๊ย "ไม่มีครับ ไม่มี เดี๋ยวจะเป็นข่าว ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนกันมากกว่า"

ละครมีอีกมั๊ย "ก็จะมีละครเรื่องดอกไม้ริมทาง ทางเอ็กแซ็กท์ ออนแอร์ประมาณเมษายน เล่นคู่กับน้องวิว วรรณรส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook