เขตต์ หวาน วีเจแนท รักนี้มีลุ้นแต่ง

เขตต์ หวาน วีเจแนท รักนี้มีลุ้นแต่ง

เขตต์ หวาน วีเจแนท รักนี้มีลุ้นแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ก็ยังไม่ค่อยจะยอมรับแบบเป็นมั่นเป็นเหมาะนัก

ขนาดมีภาพสวีทหวานออกมายืนยัน แต่ หนุ่มเขตต์ ฐานทัพ ก็ยังไม่รับเต็มๆ ว่าหวานใจคนปัจจุบันเป็นใครกัน เพราะก่อนหน้านั้น มีทั้งข่าวกับดาราสาว กุ๊กกิ๊ก พรรษชล คุ้มแพรวพรรณ นางเอกภาพยนตร์ ผีตาหวานกับอาจารย์ตาโบ๋ แถมยังมีข่าวเมาธ์ว่า หนุ่มเขตต์ เทียวรับเทียว ส่งนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางเขน

แต่สุดท้าย หนุ่มเขตต์ ฐานทัพ ก็ยอมเปิดใจว่าได้คบหาดูใจกับ แนท เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์ วีเจแห่งช่องป๊อป ไลฟ์ ที่เลิฟกันมาระยะหนึ่งแล้ว หลังจากที่ไปเจอกันเมื่อครั้งที่ไปงานที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะสานต่อความรักกันมาแบบเงียบๆ โดยฝ่ายหนุ่มเขตต์ยอมรับว่าที่ประทับใจสาวแนท เพราะความเป็นผู้หญิงเก่ง แล้วก็อะไรหลายอย่างในตัว เป็นคนที่จิตใจดี อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

แถมความรักครั้งนี้ยังออกตัวแรง ด้วยการมีข่าวว่าทั้งคู่แอบหมั้นหมายกันไปแล้วเมื่อครั้งที่บินไปเซี่ยงไฮ้ งานนี้หนุ่มเขตต์ที่ควงสาวแนท มาร่วมงานสวีทหวานวาเลนไทน์ เปิดใจว่า

เรื่องที่ไปเซี่ยงไฮ้ไปมาจริงครับ แต่ว่าไปดูเรื่องธุรกิจกับไปดูเรื่องงาน แต่คุณพ่อแนทไปด้วยครับ ไป 3 คนไม่ได้ไปแค่ 2 คน คือคุณพ่อของแนท เขาไม่ใช่คนพื้นเพที่เซี่ยงไฮ้ครับ คงไม่ต้องไปขอที่นั่นครับ ผมไม่ได้หมั้นอะไรหรอก แลกแหวนก็ไม่มีครับ แค่ไปซึมซับอากาศหนาวๆ ไปดูเรื่องงานนิดหน่อย ส่วนเรื่องแต่งงานมีฤกษ์เมื่อไหร่เดี๋ยวก็รู้แหละครับ ไม่ใช่ภายในปีนี้แน่นอน ก็ถือว่าเป็นแค่โครงการที่คิดเอาไว้เฉยๆ แต่อนาคตอันใกล้ก็ยังไม่ได้คิด คือด้วยวัยก็คิดว่าน่าจะพร้อมแล้ว เหลือวุฒิภาวะของตัวเองแต่คิดว่าคงไม่นานเกินรอ ยังตอบไม่ได้จริงๆ ครับ เรื่องเรือนหอไม่ต้องปลูกใหม่หรอกมีอยู่กันคนละหลัง ก็แล้วแต่จะอยู่หลังไหน"

ที่ผ่านมาสําหรับตัวผม ถ้ามีใครที่ให้ศึกษาก็คงจะค่อยเป็นค่อยไป ผมเองไม่ได้สร้างหรือตั้งกฎเกณฑ์อะไรนะ เพราะไม่อยากจะปิดกั้นตัวเอง คนที่จะเข้ามาควรมีเวลาให้กันนะ แต่ไม่ถึงขนาดจะต้องหวานแหวว ผมอยากให้เป็นขั้นตอนมากกว่า ยอมรับว่ามีการคุยกับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายบ้าง ทางฝ่ายชายก็ต้องไปบ้านฝ่ายหญิงก่อน

ตอนนี้ก็ไปมาแล้วก่อนจะหวานใส่สาวแนทว่า "ขอบคุณที่มอบสิ่งดีๆ และความสบายใจให้ตลอด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook