ศิลปะชั้นสูง ''จูดิธ ลีเบอร์'' เย้าตายวนใจ

ศิลปะชั้นสูง ''จูดิธ ลีเบอร์'' เย้าตายวนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวสุดอลังการสมกับความหรูหราของ กระเป๋าแฮนด์เมดแบรนด์ จูดิธ ลีเบอร์ ที่คู่รัก สุริยน-เมก้า ศรีอรทัยกุล อิมพอร์ตส่งตรงจากอเมริกา เอาใจแฟชั่นนิสต้าตัวจริงของเมืองไทย โดยงานเปิดตัวในคอนเซปต์ มัสต์ แฮฟ บีน เลิฟ ที่ร้านเจ๊ท เดอะ โซเชี่ยล เฮ้าส์ ซอยเอกมัย เมื่อค่ำคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เต็มไปด้วยสาวกจูดิธ ลีเบอร์ ที่พร้อมใจมาร่วมงานจำนวนมาก

สาวกจูดิธ ลีเบอร์ กระเป๋าหนักทั้งหลายเมื่อเห็นความงามและรายละเอียดทางศิลปะของ กระเป๋า ต่างจับจองใบโปรดอย่างไม่ลังเลแม้ราคาสูงถึงเลขหกหลัก อาทิ จรรยา สว่างจิตร ซื้อกระเป๋ารูปทรงเสือรุ่น ดา ยุน รับปีเสือทอง, ญ.รักษ์ฉนา อภิเกษมสันติ์ เลือกทรงดอกทานตะวันสีแดง, หทัยเทพ ธีระธาดา รุ่น เพอร์ล่า กระเป๋าทรงสุนัขพันธุ์ชิทสุ, ขวัญใจ เจียรวนนท์ ซื้อกระเป๋ารุ่น ไดมอนด์ คัท เป็นต้น นอกจากนี้ภายในงานนำเสนอแฟชั่นโชว์จากนางแบบนายแบบที่ขึ้นแคตวอล์กโชว์กระเป๋าใบหรูลวดลายต่าง ๆ และปิดท้ายค่ำคืนสุดเซอร์ไพร้ส์ด้วยเค้กวันเกิดก้อนยักษ์ 20 ปอนด์ ที่ สุริยน ศรีอรทัยกุล จัดเซอร์ไพร้ส์วันคล้ายวันเกิดภรรยา เมก้า และพี่ชาย สุรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล ที่ตรงกันพอดี

ในฐานะผู้นำเข้ารายเดียวในเมืองไทย เมก้า ศรีอรทัยกุล เผยว่า คุณพ่อ ซื้อกระเป๋าแบรนด์ นี้ให้เมื่อวันคล้าย วันเกิดอายุ 16 ปี นับจากนั้นรู้สึกประทับใจและเห็นคุณค่าทางศิลปะของ กระเป๋าแบรนด์จูดิธ ลีเบอร์ จึงเกิดเป็นความใฝ่ฝันเรื่อยมา อยากเป็นผู้นำเข้ากระเป๋าแบรนด์นี้ ในวันนี้ความฝันเป็นจริงได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้นำเข้ารายเดียวในประเทศไทย ในช่วงนี้ผู้ที่ต้องการชมและเลือกซื้อต้องไปที่ร้านเพชรบิวตี้เจมส์ ศาลาแดง

ส่วนร้านจำหน่ายอย่างเป็นทางการอยู่ภายในศูนย์การค้าปาร์คเลน ซอยเอกมัย ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการในเดือน มิ.ย. นี้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook