หยาด ฉุนสื่อซัก เอส ให้แหวน เจ๊ฉอด

หยาด ฉุนสื่อซัก เอส ให้แหวน เจ๊ฉอด

หยาด ฉุนสื่อซัก เอส ให้แหวน เจ๊ฉอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว หยาดทิพย์ ฉุน ถูกสื่อซักถึง เอส วรฤทธิ์ เมินให้แหวน เจ๊ฉอด ปัด ควงสวีตหัวหิน 14 ก.พ.

ไม่ รู้ว่า นางเอกสาว "หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล" ไปกินรังแตนที่ไหน อารมณ์ถึงบ่จอย หรือว่าเป็นเพราะ ปรี๊ด!!! เรื่องที่ หนุ่ม"เอส วรฤทธิ์" ว่าที่หวานใจ ดอดซื้อแหวนแทนใจให้กับ "เจ๊ฉอด สายทิพย์" ได้ใส่นิ้วนางด้านซ้าย ถึงกับเหวี่ยงใส่นักข่าวทันที แต่ล่าสุดก็มีข่าวลือว่า วันเลนไทน์ที่ผ่านมา สาวหยาดกับหนุ่มเอส ก็ควงกันไปสวีต ที่ หัวหินกัน 2 ต่อ 2 ซึ่งเจ้าตัวก็รีบปฏิเสธพร้อมเผยกับผู้สื่อข่าวมาว่า

"มั่วหรือเปล่า เพราะไม่ได้ไป หัวหินไปมานานมาก ตั้งแต่ปีที่แล้วที่เคยทำงานด้วยกัน วันวาเลนไทน์หยาดทำงาน" ได้เจอกันมั๊ย "ไม่บอกแล้วกัน แต่มันก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ" มีของให้กันหรือเปล่า "(หัวเราะ) เปลี่ยนเรื่องแล้วกันเนอะ ตอบเรื่องอื่นบ้างแล้วกัน" แสดงว่าข่าวที่บอกว่ากับเอสลดความสัมพันธ์ลงก็เป็นเรื่องจริง "ไม่มีอะไร จริงหรือว่าไม่จริงน่ะค่ะ เวลาที่อ่านข่าวอยากให้อ่านที่

หยาดพูดด้วย หยาดก็น้อยใจน่ะ เหมือนว่า หยาดพูดอีกอย่างหนึ่ง ก็ตัดทอนคำพูดหยาดออก หรือว่าเติมให้ดูแรงขึ้น หยาดคิดว่าหยาดไม่พูดแล้วกัน หยาดเหนื่อยแล้ว" แล้วที่มีข่าวว่าเอสซื้อแหวนให้เจ๊ฉอด "หยาดไม่ตอบแล้วค่ะ และไม่มีความจำเป็นต้องงอน" เลยไปคบ ต่าย-ณัฐพล มากขึ้น "ไม่มีอะไร พี่ต่าย สนิทมานานล้านปีแล้วค่ะ" แสดงว่าความสัมพันธ์กับเอสก็ยังไปเรื่อย "ยังไม่รู้เลยค่ะ มันคืออะไร เพราะฉะนั้นเรื่องอื่นแล้วกันเนอะ รู้สึกเบื่อแล้ว"

ตอนนี้สถานะเป็นอย่างไรบ้าง "พี่ค่ะ หนูไม่ตอบ ( ทำเสียงสูง เหวี่ยงใส่นักข่าวทันที) ตกลงไหมค่ะ ขอเปลี่ยนเรื่องได้มั๊ยค่ะ ขอร้องน่ะเบื่อแล้ว เพราะหยาดไม่เคยบอกว่า หยาดมีแฟนอยู่แล้วตอนนี้ หยาดโสดค่ะ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook