ชวนมอบชุดชั้นในสภาพดี

ชวนมอบชุดชั้นในสภาพดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เติมเต็มกำลังใจผู้ต้องขังหญิง

ผู้หญิงที่มีโอกาสการเลือกซื้อชุดชั้นในคอลเลกชั่นใหม่ ทันสมัย คงเห็นเป็นเรื่องสนุกสร้างความสุข แต่กับผู้ก้าวผิดที่ต้องการโอกาสนั้น เพียงชุดชั้นในมือสองสภาพดี ก็สามารถเติมเต็มปัจจัยพื้นฐานความต้องการได้ เพื่อเป็นการปันน้ำใจจากผู้หญิงสู่ผู้หญิงด้วยกัน แผนกชุดชั้นในสตรี ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรี่ยม ชอปปิง คอมเพล็กซ์, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ และเดอะมอลล์ ทุกสาขา ร่วมกันสานต่อโครงการ ลองเจอเร่ย์ ซาลอน บรา แชร์ริตี้ ครั้งที่13 : แชร์ ยัวร์ เลิฟ วิธ โดส อิน นี้ด ด้วยการเชิญชวนบริจาคชุดชั้นในสภาพดี เพื่อช่วยเหลือสตรีในทัณฑสถานหญิง ผ่านโครงการกำลังใจในพระดำริพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ระหว่างนี้ถึงวันที่ 31 มี.ค. 2553 โดยเปิด ตัวโครงการด้วยแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในสุดหวิว พี.เอส.ไอ เลิฟ ยู เอ็กซ์โอเอ็กซ์โอ... รับสปริง/ซัมเมอร์ 2010 จาก 12แบรนด์ดัง เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นาวาตรีเอกสิทธิ์ เอี่ยมยิ้ม ที่ปรึกษาโครงการกำลังใจฯ กล่าวว่า โครรกำลังใจฯ เข้าร่วมสานต่อกิจกรรมดี ๆ เช่นนี้เป็นปีที่ 3 แล้ว ที่ผ่านมาทำกิจกรรมแก่ผู้ต้องขัง มาตลอด เพื่อไม่ให้บุคคลเหล่านั้นรู้สึกว่าเป็นผู้ด้อยโอกาส พร้อมกันนี้ยังได้ กราบทูลถวายรายงานความคืบหน้าแด่พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชร กิติยาภา มาโดยตลอด ปีที่ผ่านมาประสบผลสำเร็จดี มีผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคกว่า 70,000 ตัว จึงอยากฝากให้ผู้หญิงช่วยเหลือผู้หญิง ด้วยการเติมกำลังใจให้กัน สำหรับชุดชั้นในสตรีที่ได้รับบริจาคจะนำไปมอบแก่ทัณฑสถานหญิงที่มีขนาดใหญ่ก่อน โดย 2 ปีแรกมอบให้แก่ทัณฑสถานหญิง จ.พิษณุโลก และ จ.พระนครศรีอยุธยา ในปีนี้จะนำไปมอบแก่ทัณฑสถานหญิง จ.ระยองที่มีผู้ต้องขังหญิงประมาณ 1,000 คน

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชื่อดังเดินทางมาแบ่งปันความปรารถนาดี พร้อมเผยแฟชั่นชุดชั้นในส่วนตัว เบญจรัตน์ เนติโพธิ์ อัตตาหกุล บอกว่า ผู้หญิงแต่ละคนมีชุดชั้นในมาก เพียงนำบางส่วน ที่มีมามอบก็สามารถเป็นประโยชน์แก่ผู้อื่นได้ ปกติเป็นคนหน้าอกเล็ก จึงชอบชุดชั้นในแบบครึ่งเต้า แต่ขณะนี้ตั้งครรภ์จึงต้องปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับหน้าอกที่กำลังขยาย และเลือกโทนสีนู้ด ใส่เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่าย

ด้าน กรุณา วัจนะพุกกะ เผยว่า ส่วนตัวชื่นชอบชุดชั้นในสวมใส่สบายเหมาะกับทรง รูปแบบเรียบ ๆ ลวดลายน่ารัก เน้นโทนสีดำและสีเนื้อ และไม่เสริมฟองน้ำหนา เมื่อก่อนซื้อตามแฟชั่นปรากฏว่าใส่แล้วถึงกับเป็นลม จึงเปลี่ยนรูปแบบตามแพทย์แนะนำ นำชุดชั้นในมาร่วมบริจาคเป็นปีที่ 2 ซึ่งในปีนี้นำมาบริจาค 6 ตัว ขณะที่ กุญช์ณิชา พรประภา พึ่งบุญพระ เผยว่า มีเพื่อน ๆ แนะนำและชักชวนให้มาร่วมบริจาค ถือเป็นโอกาสดีนำส่วนที่มีมาช่วยเหลือผู้ต้องขังหญิงที่ขาดแคลนตรงจุดนี้ ส่วนตัวชื่นชอบชุดชั้นในแบบเรียบ ๆ ไม่มีลูกไม้ระบาย ฟองน้ำดันทรงไม่หนาเกินไป เน้นโทนสีพื้น ๆ อย่าง สีขาว, สีเนื้อ และสีดำ เหมาะสำหรับทุกโอกาส.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook