''เป๊ก'' โผซบ ''เอ็กแซ็กท์''

''เป๊ก'' โผซบ ''เอ็กแซ็กท์''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โตแล้วอยากทำงานกว้างขึ้น

ทำเอาแขกในงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม วอยซ์ ออฟ เลิฟ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ถึงกับงงเป็นแถว เมื่อจู่ ๆ มีแขกรับเชิญอย่าง เป๊ก ผลิตโชค โผล่มาเซอร์ไพร้ส์ขึ้นเวทีของทางเอ็กแซ็กท์ หลังเสร็จจากงานแถลงข่าวหนุ่มเป๊กยอมรับว่าตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยตกลงเซ็นสัญญากับทางค่ายเอ็กแซ็กท์

เป๊ก เผยว่า จริง ๆ แล้วก็มีการคุยกันมานานแล้ว เริ่มตั้งแต่คอนเสิร์ต ดิส อีส อิท ที่ผ่านไปเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว คุยกับพี่ ๆ ผู้ใหญ่แล้วถูกคอ พี่ ๆ ก็อยากให้เราไปร่วมงานด้วย ทางแกรมมี่ใหญ่ว่ายังไงบ้าง? จริง ๆ เหมือนคนเราโตขึ้นต้องมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง เรามาอยู่ที่นี่มันก็คือแกรมมี่เหมือนเดิมแหละ แต่อาจจะเปลี่ยนสไตล์การทำงานอีกแบบหนึ่งเปลี่ยนบ้านนิดหน่อย ถามว่าผมจะเซ็นกับที่นี่กี่ปีนั้น ตอนนี้อยู่ในระหว่างการคุยเรื่องสัญญายังไม่ได้ตกลงเซ็น แต่วันนี้มาเหมือนแนะนำตัวก่อนว่าอยู่เอ็กแซ็กท์นิดหนึ่ง ตอนนี้ก็ยังเป็นศิลปินรับเชิญอยู่ เพราะอันนี้เป็นโปรเจคท์พิเศษ ถ้าเราเซ็นสัญญามันก็คงจะต้องมีอัลบั้มเต็มอยู่แล้ว เพราะจริง ๆ เป๊กก็มาจากการเป็นนักร้อง ยังไงก็ต้องเป็นนักร้องต้องมีอัลบั้มอยู่แล้ว

...จะเล่นละครด้วยมั้ยฆ ก็ต้องลองดูนะ จริง ๆ ไม่ค่อยถนัดเรื่องละครสักเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าให้ทำก็คิดว่าทำได้ ส่วนเรื่องจะเล่นละครเวทีด้วยมั้ย อันนี้ก็อาจจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้มาอยู่ที่นี่ ผู้ใหญ่อาจจะเห็นว่าเราสามารถทำได้มากกว่าร้องเพลง อาจจะเล่นละครเวทีได้ด้วย เลยลองโยกเรามาอยู่ที่นี่ เท่าที่ได้คุยกับ พี่บอย-ถกลเกียรติ เขาลองให้เราทำทุกอย่างอยู่แล้ว เอ็กแซ็กท์ ก็มีครบทุกด้านอยู่แล้ว แต่อยู่ที่ว่าเราอยากทำอะไร ถนัดทางไหนมากกว่า เรียกว่าเปิดกว้างกว่าแกรมมี่หรือเปล่า? เปิดกว้างขึ้น เพราะผมก็โตอาจขึ้นอาจจะถึงเวลาที่ผมทำงานในหลาย ๆ ด้านบ้าง เพราะร้องเพลงอย่างเดียวอาจจะเบื่อนิดนึง เป๊ก กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook