''เทควันโด''ลิ้นห้อย

''เทควันโด''ลิ้นห้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดินทางมาราธอน 30 ชม.ถึงเม็กซิโกรอชิงชัย 2 รายการ

ทัพนักกีฬาเทควันโดไทย เดินทางมาราธอนกว่า 30 ชั่วโมง กว่าจะถึงประเทศเม็กซิโก แถมเจออากาศหนาวเย็น โค้ชเช กำชับทุกคนสวมเสื้อแขนยาวตลอดเวลา หวั่นไม่สบาย

ทีมนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ โค้ชเช เช ยอง ซุก โค้ชชาวเกาหลีใต้ ได้เดินทางไปยัง ประเทศเม็กซิโก เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรายการ ดับเบิลยูทีเอฟ เทควันโด ควอลิฟายเคชั่น ทัวร์นาเมนต์ ฟอร์ 2010 ยูธ โอลิมปิกเกมส์ ซึ่งเป็นการคัดเลือกตัวนักกีฬาแข่งขันกีฬายูธโอลิมปิกเกมส์ 2010 ที่ประเทศสิงคโปร์ในปีนี้ และรายการ ดับเบิลยูทีเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ เทควันโด แชม เปี้ยนชิพส์ ปรากฏว่าทัพนักกีฬาไทยต้องเดินทางอย่างมาราธอนใช้เวลานานกว่า 30 ชั่วโมง จากเมืองไทยถึงกรุงเม็กซิโกซิตี้ เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยนักกีฬาไทยเข้าพักที่ คอมมิตตี้ โอลิมปิก เม็กซิโก ซึ่งมีสถานที่จัดเตรียมไว้ให้แต่ละประเทศได้ฝึกซ้อมก่อนการแข่งขัน

โค้ชเช กล่าวว่า สภาพอากาศที่ ประเทศเม็กซิโกหนาวเย็นและมีลมพัดใน ตอนเช้า อุณหภิโดยเฉลี่ยตอนเช้าอยู่ที่ 7-10 องศาเซลเซียส ตนจึงให้นักกีฬาสวมเสื้อแขนยาวตลอดเวลา ส่วนเรื่องเวลาที่ ช้ากว่าประเทศไทย 13 ชั่วโมงทำให้นักกีฬาต้องปรับสภาพร่างกายเป็นอย่างมาก โดยนักกีฬาไทยจะทำการฝึกซ้อมในเมืองเม็กซิโก ซิตี้ จนถึงวันที่ 27 ก.พ. ก่อนจะเดินทางไปเมืองติฮัวน่า ซึ่งเป็นสถานที่จัดการแข่งขันทั้ง 2 รายการนี้ต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook