ผี-ไก่จ่อได้โคลหลังสิงห์ปล่อยตัวแน่

ผี-ไก่จ่อได้โคลหลังสิงห์ปล่อยตัวแน่

ผี-ไก่จ่อได้โคลหลังสิงห์ปล่อยตัวแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สเปอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตาลุกวาว!! หลัง เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ออกมาตีข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมที่จะปล่อยตัว โจ โคล กองกลางร่างเล็ก ออกจากทีมอย่างแน่นอนแล้ว หลังเรียกร้องค่าเหนื่อยสูงเกินจริง ในสัญญาฉบับใหม่

รายงานข่าวระบุว่า โจ โคล อาจต้องตัดสินใจเลือกต้นสังกัดใหม่เร็วๆนี้ หลัง คาร์โล อันเชลอตติ แสดงอย่างชัดเจนว่า มิดฟิล์ด์ทีมชาติอังกฤษ ไม่ไดอยู่ในแผนการทำทีมของเขาแล้ว โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นตัวเลือกใน 2 อันดับแรก

โดย โคล นั้นไม่ได้ลงสนามแม้แต่นาทีเดียว ในเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกไปพ่าย อินเตอร์ มิลาน  1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ แม้แต่ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่ง ยังได้โอกาสลงสนามไปแทน ซาโลมง กาลู ปีกไอวอรี่โคสต์ ตอนท้ายเกม

สัญญาของ โคล กับ เชลซี จะหมดลงตอนซัมเมอร์นี้แล้ว และเขาสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่า โดยแม้เจ้าตัวจะไม่อยากย้ายออกจากทัพ "สิงโตคำราม" ทว่า อันเชลอตติ ไม่เห็นความสำคัญของกองกลางร่างเล็ก แต่อย่างใด

ทั้งนี้ สเปอร์ส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น 2 ทีม ที่ต้องการได้ตัว โคล ไปร่วมทัพแบบจริงจัง โดยมี ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน ที่แอบเหล่ดาวเตะ เชลซี ไว้ด้วย แต่ติดตรงที่ โคล เรียกค่าเหนื่อยค่อนข้างแพง หลังนักเตะเรียกตัวเลขเกินกว่าแสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ หากจะเซ็นสัญญากับทีมใด

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook