ทักษิณโอดขอโทษลูกเมียดื้อ-แฟนคลับร่ำให้

ทักษิณโอดขอโทษลูกเมียดื้อ-แฟนคลับร่ำให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้( 26 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์ความเคลื่อนไหว หลังคำพิพากษาคดียึดทรัพย์ ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นเวลายาวนานถึง 7 ชั่วโมง โดย องค์คณะผู้พิพากษาศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองจำนวน 9 คน อ่านคำพิพากษาในคดีที่อัยการสูงสุดยื่นคำร้องขอให้ทรัพย์สินที่ร่ำรวยผิดปกติและได้มาเนื่องจากการกระทำที่เป็นการขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนบุคคลและประโยชน์ส่วนรวมของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ขณะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีจำนวน 76,621,603,061.05 บาท ตกเป็นของแผ่นดิน ว่า องค์คณะมีมติเสียงข้างมากให้เงิน พ.ต.ท.ทักษิณ จำนวน 46,373,687,454.70 บาท ตกเป็นของแผ่นดิน ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวเป็นเงินค่าหุ้นชินฯ และดอกผลจากการขายหุ้นชินคอร์ป <>

ล่าสุด ที่ทำการพรรคเพื่อไทย พ.ต.ท.ทักษิณ ได้วิดีโอลิงค์ หลังได้รับฟังคำตัดสินคดียึดทรัพย์ พร้อมแต่งชุดดำไว้ทุกข์ ว่า เป็นเรื่องน่าขบขันมากที่มองว่าการที่หุ้นขึ้น เพราะตนเป็นนายกฯ อยากให้สังเกตว่าขณะที่ศาลอ่านคำพิพากษาเหมือนตอนคดียุบพรรคไทยรักไทย ศาลถูกใช้ก่อนมีการปฏิวัติ ขอยืนยันว่าวันนี้เป็นเรื่องของการเมืองร้อยเปอร์เซ็นต์ ที่ได้พูดตั้งแต่เมื่อวาน (25 ก.พ.) ว่ารัฐบาลรู้ล่วงหน้า เพราะคนที่ปักธงและคนอุ้มรัฐบาลคือคนเดียวกัน และทำใจไว้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วว่าโดนแน่แล้ว

หุ้นขึ้นลงตามเศรษฐกิจโลกเป็นส่วนใหญ่ ไม่เข้าใจว่าราคาหุ้นขึ้น เพราะผมมาเป็นนายกฯ ทำหุ้นขึ้นให้บริษัทตัวเอง ทั้งที่หุ้นอื่นก็ขึ้นเหมือนกัน วันนี้ใส่เสื้อดำและผูกเน็คไทดำ เพื่อไว้ทุกข์ให้ความดื้อของตัวเอง ที่ไม่เชื่อฟังลูกเมียที่ห้ามเข้ามายุ่งการเมือง เขาบอกว่าชีวิตการเมืองวุ่นวาย ให้ใช้ชีวิตเศรษฐีดีกว่า แต่ผมได้เรียนนายร้อย และอยากทดแทนคุณแผ่นดิน ผมเติบโตจากบ้านนอก อยากช่วยเพื่อนร่วมชาติ พ่อขอโทษด้วยนะลูกที่ดื้อแล้วทำให้ครอบครัวเดือดร้อนถึงทุกวันนี้ การเมืองดุและใจดำ ขอให้ผมเป็นเหยื่อทางการเมืองคนสุดท้าย

ด้านกลุ่มคนเสื้อแดงที่มาร่วมตัวที่พรรค เมื่อได้ทราบคำตัดสินต่างร่ำให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook