ชมพู่ กุมขมับ น็อต ออกลายเจ้าชู้ย่องขอเบอร์ ศรีริต้า

ชมพู่ กุมขมับ น็อต ออกลายเจ้าชู้ย่องขอเบอร์ ศรีริต้า

ชมพู่ กุมขมับ น็อต ออกลายเจ้าชู้ย่องขอเบอร์ ศรีริต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนช่วงนี้สาว ชมพู่ อารยา เอฮาเก็ต จะงานเข้าบ่อยเหลือเกิน

เพราะด้วยความที่กิตติศัพท์ของฝ่ายชาย หนุ่มไฮโซคนสนิท น็อต เรียกได้ว่าเป็นผู้ที่มีกิตติศัพท์ด้านความเจ้า ชู้ไม้น้อยหน้าใครเหมือนกันถึงจะเห็นหน้าตาหงิมๆ ติ๋มๆ อย่างนั้นก็ เหอะมีข่าวกับสาวๆ เยอะแยะไปหมด ทำเอาสาวชมพูถึงกับต้องนั่งกุมขมับปวดเฮดไม่เว้นแต่ละวัน เมื่อครั้งที่แล้วก็มีข่าวว่าไปแอบกิ๊กกั๊กกับนางแบบสาวโนเนมชื่อ โบ ล่าสุดก็มีข่าวว่าหนุ่มน็อตนั้นกำลังเล็งสาวในวงการคนใหม่เป็นสาว ลูกครึ่งเหมือนเดิมเรียกได้ว่าสงสัยสเป็คของหนุ่มน็อตนั้นจะหนี ไม่พ้นสาวลูกครึ่งกระมังถึงได้คอยนั่งจิ้มเอาๆ เลือกแต่สาวลูก ครึ่งมาเป็นแฟน ล่าสุดข่าวเม้าธ์ว่าหนุ่มน็อตนั้นออกลายเจ้าชู้ให้เห็นอีกแล้วเมื่อ หนุ่มเจ้าได้เจอะเจอะกับนางเอกวิก 3 อย่างสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ในงานเดินแฟชั่นโชว์ย่องๆ มองๆ อยู่นานเลยถือโอกาสเดินเข้า ไปขอเบอร์โทรซะเลย

เห็นว่าน็อตไปขอเบอร์ศรีริต้า
"โอ๊ย...จริงเหรอ (หัวเราะ) เยอะแยะไปหมด คงไม่มั๊งค่ะ ไม่ทราบเหมือนกัน คงไม่ต้องถามเค้าหรอกค่ะ อ่านข่าวกันอยู่แล้วเดี๋ยวก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากจะบอกว่าด้วยสถานภาพหรือว่าด้วยอะไรก็แล้ว เรื่องอะไรพวกนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ทำให้เราต้องไปถามเค้า อย่างครั้งที่แล้วที่มีข่าวว่าเค้าไปคุยกับนางแบบก็ไม่ถึงกับเคลียร์ อะไรกันเป็นเรื่องเป็นราว ไม่ได้ถึงกับหยิบยกมาเป็นประเด็นอะไรขนาดนั้น"

น็อตมาบอกบ้างมั๊ยว่าอะไรเป็นอะไร
"ก็ไม่เชิงมาเล่าคือถ้าถามว่ามาเล่ามั๊ย เดี๋ยวก็จะต้องถามว่าแล้วคุยอะไรกันยังไงบ้าง ชมคงไม่บอกนะว่าคุยอะไรกัน แต่เอาเป็นว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับชมซักเท่าไหร่เพราะว่า ด้วยสถานะหรืออะไรหลายๆ อย่างเราแฮปปี้เท่านี้ เพราะฉะนั้นเรื่องอื่นจะยังไงก็แล้วแต่มันไม่อยู่ในสารบบเรา เรียกว่าเราเลือกที่จะรับรู้เรื่องราวของเขามั้ย คือเราอยู่ตรงนี้เราต้องมีหน้าที่ตอบคำถาม ชมก็คงต้องรับรู้ว่าชมจะต้องเจออะไรบ้าง จะบอกว่าเราจะปิดหูปิดตาเลยมันก็ไม่ได้"

เชื่อมั่นในตัวน็อตมาแค่ไหน
"ถามว่าเชื่อมั่นในตัวเค้ามาก แค่ไหนเหรอ เรื่องแบบนี้มันพูดยากค่ะ ชมพูดมากมันก็เหมือนเราไปออกโรงเราเป็นผู้หญิงด้วย พูดมากไปเดี๋ยวก็...ไม่รู้สิ เอาเป็นว่ามันแฮปปี้แล้ว บอกได้แค่นี้ กับข่าวต่างๆ เค้าก็คงไม่ชอบแต่เค้าก็ต้องเข้าใจเพราะว่าเค้าเลือกที่จะมาเป็นเพื่อน กับเรา มันก็ต้องมีบ้างเค้าเองก็เข้าใจวัฎจักร เข้าใจกลไกของมันตรงนี้ ชมว่าคงไม่มีใครชอบเป็นข่าวหรอก เพราะว่าเค้าไม่ได้ผลประโยชน์อะไรกับเรา เราเป็นข่าวนักข่าวก็สนใจเรา มันก็เป็นประโยชน์กับเรา แต่กับเค้ามันก็คงไม่มี แล้วยิ่งเค้าทำธุรกิจด้วยยิ่งไม่เกี่ยวกับแวดวงเค้าเลย บางทีมันเป็นการดิสเครดิตเค้าด้วยซ้ำ"

ทุกวันนี้ถือว่าแฮปปี้แล้ว
"ทุกวันนี้แฮปปี้แล้วค่ะ ไอ้เรื่องพวกนี้มันไม่ใช่ส่วนที่เราจะต้องมาพิจารณาอะไรมันเป็นพิเศษ ข่าวต่างๆ ที่เข้ามาไมได้บั่นทอนอะไร ชมคิดว่าถ้าชมไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ ชมก็คงไม่ได้มาเจออะไรที่หนักเท่านี้ แต่มันก็คงเป็นอะไรที่ต้องแลกกัน เค้าเคยไปเจอครอบครัวของชมรึเปล่าเหรอค่ะไม่อยากโกหก ไปคิดกันเอาเอง ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ แต่ผู้ใหญ่เขาก็ไม่ได้มายุ่งอะไรกับเรามาก เค้าก็รับรู้ว่าลูกมีเพื่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook