พินทองทา เปิดใจผ่านวอยซ์TV ไม่ท้อขอสู้ต่อ

พินทองทา เปิดใจผ่านวอยซ์TV ไม่ท้อขอสู้ต่อ

พินทองทา เปิดใจผ่านวอยซ์TV ไม่ท้อขอสู้ต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พินทองทา เปิดใจ ผ่านวอยซ์ทีวี หลังศาลตัดสิน ยึดทรัพย์พ่อ 46,373 ล้านบาท ยืนยันไม่ท้อขอสู้ต่อไป บอกไม่มีเงินจ่ายภาษี โดนยึดหมดไม่เหลือสักบาท

น.ส.พินทองทา ชินวัตร บุตรสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่าน วอยซ์ทีวี ซึ่งเป็นธุรกิจของตนเอง ที่ร่วมลงทุนกับ นายพานทองแท้ ชินวัตร พี่ชายร่วมสายเลือด โดยเปิดใจให้สัมภาษณ์ ภายหลังจากศาลพิพากษาคดียึดทรัพย์ 46,373 ล้านบาท ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า ความรู้สึกของตนที่อยากแสดงออกต่อพ่อในตอนนี้ แทบจะเรียบเรียงออกมาไม่ถูก ครอบครัวของตน ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ ทำงานมาด้วยความสุจริต ไม่ได้มีการเอื้อประโยชน์แต่อย่างใด ตนเกิดมาในครอบครัวนักธุรกิจ เห็นว่า พ่อแม่ลำบากมาอย่างไรบ้าง พอมาวันหนึ่ง คุณพ่อมีความตั้งใจอยากทำงานเพื่อประเทศชาติ เพื่อคนไทยก็ได้ตัดสินใจเข้าการเมือง พอมาวันนี้ ครอบครัวของตน เจอเรื่องที่หนักหนามาก เห็นใจคุณพ่อคุณแม่ โดยเฉพาะคุณพ่อที่มีความตั้งใจที่ดี แต่ผลตอบแทนกลับเป็นอย่างที่ทุกคนได้เห็น

น.ส.พินทองทา ยังกล่าวอีกว่า ยอมรับว่าค่อนข้างงงมาก เรื่องคดี เรื่องหุ้นตัวเดียวกัน บอกว่าเป็นของคุณพ่อ โอ๊ค กับ เอม เป็นนอมินี ไม่ใช่เจ้าของตัวจริง ก็ยึดทรัพย์ไป 4.6 หมื่น ขณะเดียวกัน สรรพากรบอกว่า โอ๊ค กับ เอม เป็นเจ้าของทรัพย์ ขายแล้วได้กำไรก็จะขอมาเก็บภาษี อีก 1.2 หมื่น ก็งงว่า หุ้นตัวเดียวกันทำไมถึงมี 2 กรณี ชื่อบัญชีของเอมเองทั้งหมด ไม่ได้คืนเลยสักบาทเดียว ถูกยึดไปหมด ไม่รู้เอาเงินจากไหนมาจ่ายภาษี

ในฐานะที่ตนเป็นบุตรสาวคนหนึ่งของครอบครัว อายุก็ 27 ปีแล้ว เรียนจบกลับมา ก็ตั้งใจทำงานหวังว่า มีเงินทุนเพื่อเริ่มทำงานต่อไป พอมาวันนี้ โดนตัดสินว่า โดนยึดก็ยอมรับว่า ไม่เข้าใจ และผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตนเองเป็นลูกสาวคนหนึ่งของครอบครัว ที่ตั้งใจทำงานเพื่อสืบทอดธุรกิจ แต่ไม่ต้องห่วง ไม่ท้อแน่ๆ คุณพ่อโดนขนาดนี้ยังไม่ท้อ ประชาชนพี่น้องคนไทย ที่ให้กำลังใจอยู่ ก็ยังให้กำลังใจโดยไม่ท้อ ตนก็จะสู้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook