ปิดป่าล่าไอ้หื่นในคราบลูกค้า ลวงสาวไฟแนนซ์มาทำสัญญาซื้อรถ ก่อนลากไปข่มขืน

ปิดป่าล่าไอ้หื่นในคราบลูกค้า ลวงสาวไฟแนนซ์มาทำสัญญาซื้อรถ ก่อนลากไปข่มขืน

ปิดป่าล่าไอ้หื่นในคราบลูกค้า ลวงสาวไฟแนนซ์มาทำสัญญาซื้อรถ ก่อนลากไปข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดป่าตามล่า ไอ้หื่นในคราบลูกค้า ลวงสาวไฟแนนซ์มาทำสัญญาซื้อรถ ก่อนลากไปข่มขืน ล่าสุดยังไม่เจอตัว

ที่ อ.เมือง จ.ระยอง เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำนักทอง จ.ระยอง นำกำลังเข้าปิดล้อม จับกุมนายชัยยศ  อายุ 48 ปี ชื่อเล่น โอ๋ หลังก่อเหตุ ข่มขืนสาวไฟแนนซ์ธนาคารชื่อดัง ในพื้นที่ หมู่.3 ต.สำนักทอง อ.เมือง จ.ระยอง แล้วหลบหนีไป

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ระดมกำลังปิดล้อมเส้นทางหลบหนีและได้ส่งชุดไล่ล่า ติดตามผู้ก่อเหตุอย่างกระชั้นชิดจนพลบค่ำแต่ก็ยังไม่สามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ และด้วยพื้นที่เป็นป่ายางนับพันไร่ จึงตรึงกำลังไว้

นายศุภกร  อายุ 16 ปี ได้พาผู้สื่อข่าวชี้จุดที่ สาวไฟแนนซ์ขับรถเก๋งมาจอดแล้วโดน นายชัยยศ ผู้ก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดจี้ ก่อนจะพาไปข่มขืนที่ริมสระน้ำในสวนยาง หลังข่มขืนเสร็จผู้ก่อเหตุก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีขึ้นเขาไป

ผู้สื่อข่าวติดตามไปยังที่พักของนายชัยยศ ผู้ก่อเหตุภายในกระท่อมที่พักภายในสวนยาง พบข้าวของเครื่องใช้ยังอยู่ครบ แต่ไม่พบตัวนายชัยยศ ผู้ก่อเหตุ 

นายเฉลิม อายุ50 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.สำนักทอง ให้สัมภาษณ์ว่า มีคนเห็นนายชัยยศ กลับมาที่พักคาดว่าจะมาเก็บของแล้วหลบหนี แต่รู้ตัวว่าโดนไล่ล่า จึงไม่เข้ามายังที่พักและได้ย้อนหลบหนีไปยังป่ายาง คาดว่านายยศ ยังคงหลบในป่ายางเพราะเขาไม่รู้เส้นทางและไม่เคยไปไหน มาอยู่ที่นี่ มากรีดยางให้ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้ประมาณ 1 ปี เป็นคนจังหวัดทางภาคใต้

ด้าน น.ส.ปะราลี  อายุ 31 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ตอนที่ นายชัยยศ กำลังลากสาวไฟแนนซ์ไปข่มขืน กล่าวว่า ประมาณบ่ายโมง ตนเองกำลังขี่รถผ่านที่เกิดเหตุ พบเห็นรถเก๋งของสาวไฟแนนซ์จอดอยู่และมีรองเท้าตกอยู่ และก็ได้ยินเสียงร้อง คล้ายคนทะเลาะกัน ตนเองคิดว่าผัวเมียทะเลาะกัน จึงไม่ได้สนใจอะไร พอขี่รถกลับมาอีกรอบไม่เห็นรถเก๋งแล้ว พบเพียงรอยลากลงไปที่ขอบสระ จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมาดู จึงมาทราบภายหลังว่านายชัยยศได้ก่อเหตุข่มขืนสาวไฟแนนซ์และหลบหนีไป

ด้าน นายอำนาจ  อายุ 43 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 นายจ้างของ นายชัยยศ ผู้ก่อเหตุกล่าวว่า นายชัยยศ เป็นคนสงขลา มากรีดยางกับตนเองได้ 1 ปี ก่อนเกิดเหตุเขายืมรถจักรยานยนต์ของตนเองไป บอกว่าจะไปรับพัสดุ เพราะปกติเขาสั่งของมาประจำ แต่วันนี้กลับไปก่อเหตุข่มขืนตอนนี้ก็ได้วางกำลังกดดันคาดได้ตัวแน่นอน

สำหรับข้อมูลของผู้เสียหายนั้น เป็นพนักงานสินเชื่อรถยนต์ของธนาคารดัง ชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ35 ปี โดยก่อนเกิดเหตุ นายชัยยศ ได้ติดต่อไปยังโชว์รูมเพื่อซื้อรถกระบะ แต่นายชัยยศออกอุบายว่า ไม่สะดวกเดินทางมาทำสัญญาการเช่าซื้อรถที่โชว์รูม

ทางโชว์รูมจึงแจ้งไปยังบริษัทไฟแนนซ์ในเครือธนาคารดัง ทางบริษัทไฟแนนซ์จึง ส่ง น.ส.เอ ไปทำเอกสาร กับนายชัยยศ แต่เมื่อไปถึง ที่เกิดเหตุ นายชัยยศได้ใช้มีด บังคับขืนใจ น.ส.เอ จนสำเร็จความใคร่และก็หลบหนีไป จนมีการแจ้งตำรวจ สภ.สำนักทองในเวลาต่อมา

ความคืบหน้าด้านคดี ตำรวจ สภ.สำนักทองได้ให้ น.ส.เอ ผู้เสียหายพาชี้จุดเกิดเหตุ เก็บรวบรวมหลักฐานและให้ น.ส.เอ ไปตรวจร่างกายเพื่อนำผลการตรวจมาประกอบสำนวนคดี หลังจับกุมผู้ก่อเหตุได้ จะดำเนินคดีกับนายชัยยศผู้ก่อเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook