บิ๊กแดงนอนมานายกสองล้อ

บิ๊กแดงนอนมานายกสองล้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดีเดย์เลือกตั้งใหม่มี.ค.ไร้คู่แข่ง

ส.จักรยาน กำหนดเลือกนายกสมาคมฯ 3 มี.ค.นี้ บิ๊กแดง นอนมา รั้งเก้าอี้นายใหญ่แบบไร้คู่แข่ง หลังผลงานเข้าตา สมาชิกพร้อมเทใจโหวตให้ดำรงตำแหน่งอีกสมัย เสธ.หมึก เผย ปีที่ผ่านมามีกำไรกว่า 4 ล้านบาท วางคิวงานส่งนักกีฬาร่วมศึกใหญ่นานาชาติอีกเพียบ

เสธ.หมึก พล.ต.เดชา เหมกระศรี เลขาธิการสมาคมจักรยานแห่งประเทศไทยฯ สมาคมฯ กำหนดจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2553 ในวันที่ 3 มี.ค.นี้ เวลา 14.00 น. ที่ห้อง 217 ราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ซึ่งเป็นไปตามระเบียบบังคับของ กกท. ที่กำหนดให้มีการประชุมภายในเดือน มี.ค.ของทุกปี ซึ่ง ในครั้งนี้มีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ คนใหม่ โดยมีสมาชิกสามัญและวิสามัญ ที่มีสิทธิออกเสียง 58 คน ซึ่งสมาชิกส่วนใหญ่ยังให้ความไว้วางใจ บิ๊กแดง พล.อ.อ.ชนินทร์ จันทรุเบกษา นายกสมาคมฯ ให้ดำรงตำแหน่งต่อไป เนื่องจากคณะกรรริหารภายใต้การนำของ พล.อ.อ.ชนินทร์ ได้สร้างผลงานไว้มากมาย รวมทั้งยังพัฒนาวงการจักรยานให้มีความ เจริญก้าวหน้า มีการส่งนักกีฬาเดินทางไปแข่งขันต่างประเทศมากขึ้นทำให้นักกีฬามีประสบการณ์ และล่าสุดสร้างผลงานยอดเยี่ยมในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ สปป.ลาว โดยคว้ามาได้ 3 เหรียญทอง, 5 เหรียญเงิน, 5 เหรียญทองแดง

สำหรับวาระสำคัญอีกวาระก็คือการแถลงงบดุลบัญชีประจำปีของสมาคมฯ ซึ่งปรากฏว่า ในปี 2552 มีรายรับสูงกว่ารายจ่ายประมาณ 3-4 ล้านบาท ส่วนแผนงานการจัดการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทย ปี 2553 นั้น ประกอบด้วย จักรยานประเภทลู่, ถนน, เสือภูเขา, บีเอ็มเอ็กซ์ และจักร ยานทางไกลนานาชาติ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2010 เส้นทางจังหวัดอุบลราชธานี-มุกดาหาร-นครพนม รวมระยะทาง 933.7 กม. โดยขณะนี้มีทีมจากทวีปยุโรป, อเมริกา, ออสเตรเลีย, เอเชีย ส่งทีมเข้าร่วมแข่งขัน ประมาณ 28 ทีม แต่รับได้แค่ 25 ทีม เท่านั้น จึงอยู่ระ่างพิจารณาว่าจะเลือกทีมใดเข้าแข่งขันบ้าง

นอกจากนั้นยังมีแผนเตรียมทีม เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 16 ที่นครกวางโจว ประเทศจีน ระหว่าง 12-27 พ.ย.นี้ โดยได้เรียกนักกีฬาทั้งชายและหญิง มาเก็บตัวแล้ว รวมทั้งชุด ยูธโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 1 ที่ประเทศสิงคโปร์ และการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 30 และเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 17 นอกจากนี้ยังจะส่งนักจักรยานเสือภูเขาชาย เข้าร่วมการแข่งขันรายการใหญ่ ที่ประเทศอินโดนี เซีย อีกด้วย โดยการเตรียมครั้งนี้สมาคมฯ มอบหมายให้ มร.เซบาสเตียน ชาวฝรั่งเศส เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook