เรื่องวุ่นหลังแจบอมลาออก

เรื่องวุ่นหลังแจบอมลาออก

เรื่องวุ่นหลังแจบอมลาออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลึกแต่ไม่ลับของเราในวันนี้เป็นเรื่องความวุ่นวายและข่าวลือต่าง ๆ นานาในหมู่แฟนคลับของวง 2PM หลังมีข่าวค่าย SM Entertainment ฉีกสัญญาที่เหลืออยู่ของ แจบอม โดยบอกว่าเขาจะไม่กลับมาร่วมวง เพราะปัญหาส่วนตัว

ทันทีที่ค่ายเพลงเกาหลี เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ประกาศฉีกสัญญาของ แจ บอม พร้อมดับฝันแฟนคลับ ด้วยการยืนยันว่า แจ บอม จะไม่กลับมาร่วมกับวง เพราะปัญหาส่วนตัวที่บอกไม่ได้ ก็ก่อให้เกิดข่าวลือไปต่าง ๆ นานาในหมู่แฟนคลับ บางคนเดาว่าปัญหาที่ว่า อาจจะเป็นเรื่องยาเสพติด หรือทำผู้หญิงท้อง ซึ่งประเด็นหลังดูจะเข้าเค้ามากขึ้น เมื่อนักร้องร่วมค่ายอย่างสาวซุน มี ขอลาออกจากวง วันเดอร์ เกิร์ลส์ ในเวลาไล่เลี่ยกัน เดือดร้อนค่ายเจวายพีต้องรีบออกมาสยบข่าวลือ โดยยืนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ระหว่าง แจ บอม กับ ซุน มี แน่นอน

ขณะที่แฟนคลับบางกลุ่ม ก็เริ่มหันมาจับผิดค่ายเจวายพีว่านี่อาจจะเป็นแผนตบตา ที่พยายามสร้างภาพด้วยการบอกว่ามีแผนจะดึงแจบอมกลับมา ทั้งที่อาจจะตัดสินใจแต่แรกแล้วว่า เตรียมตัดหางปล่อยวัด แจ บอม และโบ้ยให้เป็นความผิดของ แจ บอม แทน เพื่อให้ทุกอย่างกระจ่าง แฟนคลับจึงเรียกร้องให้ เจวายพี เปิดเผยความจริงถึงเหตุผลส่วนตัวของ แจ บอม ให้ทุกคนรับรู้ เพราะคงไม่มีอะไรเลวร้ายกว่าการที่ แจ บอม จะไม่กลับมาอีกแล้ว ที่สำคัญ แฟนคลับ ทุกคนยังมั่นใจว่า เพื่อนร่วมวง 2PM อีก 6 คน ต้องไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้แน่นอน แม้เจวายพี จะยืนยันว่า ทุกคนเห็นชอบกับการลาออกของแจ บอม ก็ตาม

ส่วนความจริงคืออะไร คงมีแต่ตัวแจ บอม และค่าย เจวายพี เท่านั้นที่รู้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook