คลินตัน,โอบามา สายตรงให้กำลังใจ วูดส์

คลินตัน,โอบามา สายตรงให้กำลังใจ วูดส์

คลินตัน,โอบามา สายตรงให้กำลังใจ วูดส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสาร ชั้นนำเผย อดีตผู้นำสหรัฐ อย่าง บิลล์ คลินตัน และ ผู้นำคนปัจจุบัน บารัค โอบาม่าต่อโทรศัพท์สายตรงให้กำลังใจ ไทเกอร์ วูดส์ ให้ก้าวมรสุมชีวิต

นิตยสาร กอล์ฟ ไดเจสต์ เปิดเผยว่า ไทเกอร์ วูดส์ ยอดนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก ได้รับการต่อสายโทรศัพท์จาก 2 ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ทั้งคนอดีตและปัจจุบันอย่าง บิลล์ คลินตัน และ บารัค โอบาม่า เพื่อแนะนำให้คำปรึกษาสำหรับทางออกของปัญหาชีวิตแบบเป็นการส่วนตัวเลยที เดียว

นอกจากนี้ นิตยสารชั้นนำดังกล่าว ยังได้ตีพิมพ์คำให้สัมภาษณ์ของ นางกุลธิดา คุณแม่ชาวไทย ของ ไทเกอร์ วูดส์ ถึงข้อความที่ส่งไปให้กำลังใจ ขณะที่เขาอยู่ในช่วงพาตัวเองก้าวข้ามออกมาจากด้านมืดของชีวิต

โดย เปิดเผย ข้อความของมารดา วูดส์ ว่า ตนบอกกับเขาว่า ไทเกอร์ ตอนนี้คุณกำลังอยู่ในด้านที่มืดมิดของชีวิต ตนรู้ดีว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ฉันมั่นใจมาตลอดว่าคุณต้องผ่านมันไปได้แน่ คุณรู้ว่าดีว่าแม่เป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง, และคุณก็มีเลือดของตนอยู่ในตัว แน่นอน นั่นหมายความว่าคุณจะต้องแข็งแกร่งแบบฉันแน่ คูณรู้ตัวดีว่ามีคุณค่ากับทุกคนมากแค่ไหน ดังนั้นคุณจำเป็นต้องทำให้ตนเองดีขึ้น, แข็งแกร่งขึ้น, เป็นสามีและพ่อของลูกที่ดี นี่แหละที่สิ่งที่คุณจะต้องแสดงออกมา

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook