ออกหมายจับแล้วมือบึ้มแบงก์กรุงเทพ 4 จุด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/sh/0/di/no-thumbnail-image.jpgออกหมายจับแล้วมือบึ้มแบงก์กรุงเทพ 4 จุด

    ออกหมายจับแล้วมือบึ้มแบงก์กรุงเทพ 4 จุด

    2010-03-01T13:02:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีติดตามตัวคนร้าย ที่ก่อเหตุปาระเบิด
    ธนาคารกรุงเทพสาขาสีลม เมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า ขณะนี้ได้มีประชาชนแจ้งเบาะแสคนร้ายเข้ามาพอสมควรแต่ยังไม่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมากนัก โดยได้ให้ฝ่ายสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายเพิ่มเติม ขณะที่ พ.ต.อ.เสถียร ตัณฑะกูล ผู้กำกับการตำรวจนครบาลยานนาวา ได้ออกหมายจับชายตามภาพสเกตช์แล้ว ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา
    ทั้งนี้หากเจ้าตัวรู้ว่าถูกออกหมายจับก็สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อยืนยันความ บริสุทธิ์ใจได้ หากไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว

    ด้าน พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย ถึงความคืบหน้าการติดตามตัวคนร้าย ที่ก่อเหตุปาระเบิด หน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาสีลม เมื่อคืนวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า ล่าสุด ได้รับรายการจากผู้กำกับการตำรวจนครบาลยานนาวาว่า ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับชายต้องสงสัย ตามภาพสเกตช์แล้ว ในข้อหาร่วมกันมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนมาตรการในการรักษาความปลอดภัย ตามธนาคารต่าง ๆ นั้น ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปดูแลตลอด 24 ช.ม. ซึ่งขอให้ประชาชนมั่นใจว่า เจ้าหน้าที่จะสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ เวลา 20.00 น. จะเรียกประชุมนายตำรวจที่เกี่ยวข้อง และฝ่ายสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้า ของคดีดังกล่าวต่อไป