''เมย์'' ได้บทเรียนจาก ''แป้ง''

''เมย์'' ได้บทเรียนจาก ''แป้ง''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โพสต์ระบายเฟซบุ๊กต้องระวัง

หลังจาก แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ไปโพสต์ข้อความด่าอดีตคนรักอย่าง ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ในเฟซบุ๊กด้วยข้อความที่เผ็ดร้อน พร้อมถอนหุ้นออกจากร้านทำผม จนกลายเป็นข่าวดัง เกี่ยวกับเรื่องนี้ในฐานะเพื่อนสาวคนสนิท เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ขอออกโรงป้องเพื่อน วอนอยากให้เข้าใจว่าเป็นการระบายอารมณ์ของแป้ง ไม่ควรจ้องจับผิดแล้วไปขยาย โดยเมย์ เปิดเผยเรื่องนี้กลางงานเปิดตัวเสื้อผ้า แก๊ส ที่ ห้างเซ็นทรัล ชิดลม ว่า

จริง ๆ แป้ง ก็นิสัยเหมือนเมย์ พูดไม่ได้ทันคิด แล้วบางครั้งเราเป็นคนที่อ่อนไหว ใครมาถามอะไรก็จะตอบเดี๋ยวนั้น แต่ก็บอกน้องเขาว่าเราต้องระวังนะ ไม่ใช่แป้งคนเดียว ตัวเองด้วย ต่อไปนี้เราก็จะไม่โพสต์อะไรที่เป็นเรื่องส่วนตัวจริง ๆ เราเป็นดาราก็จริง แต่บางทีเราก็อยากเล่นเหมือนที่คนอื่นเขาเล่นกัน เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ เช่น วันนี้เรามีความสุขจังเลย เราก็อยากระบาย วันนี้เราเบื่อเราเครียดเราโมโหคนนี้เราก็อยากจะระบาย แต่บางทีพอมันโดนดึงออกมาลงข่าว เขาคงต้องรู้ตัวแล้วว่าต้องระวังขึ้น

แป้งมาขอคำปรึกษาบ้างไหม?... ไม่ได้ปรึกษาหรอก เพราะจริง ๆแล้วเขาเป็นคนที่เชื่อในความคิดตัวเองอยู่แล้ว แต่ก็จะบอกว่าตอนนี้ไม่ได้เป็นหุ้นแล้วนะ มันก็เป็นเรื่องปกติถ้าเกิดว่าเราทำอะไรแล้วเราไม่สบายใจก็ไม่อยากทำ ก็ออกมาแค่นั้นเองค่ะ ตอนนี้ก็ต้องระวังนะการโพสต์ข้อความ อย่างเมย์เป็นคนติดทวิตเตอร์ วันนี้ไปไหนก็ชอบโพสต์แต่บางทีก็ไม่สามารถระบายได้ทุกอย่าง เพราะมันมีหลุดออกมาแล้วอย่างนี้ก็ต้องระวัง แต่ไม่ถึงกับงดหรอก แค่ระวังมากขึ้น

แล้วเรื่องรูปกับหนุ่มตี๋ที่หลุดออกมาล่ะ ยังกล้าโพสต์อยู่ไหม?... กล้าค่ะ จริง ๆ รูปอันนั้นก็เป็นรูปที่เราโพสต์เองก็ไม่ได้เสียหายอะไร พอมันออกมาเยอะคนมาแซวเยอะไม่โพสต์แล้ว โพสต์ตัวเองคนเดียวดีกว่า ก็อยากให้เข้าใจในพื้นที่ส่วนตัวของเราบ้าง เห็นใจกันบ้าง เราก็อยากเล่นบ้างเหมือนกัน คนมาคุยด้วยมาตามเราก็รู้สึกดี แต่ว่าอย่ามาจ้องจับผิดแล้วไปขยายแบบนี้ดีกว่า ดาราก็มีความรู้สึกนะคะ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook