''พีเค'' เศร้า แฟนเรียนต่อจีน

''พีเค'' เศร้า แฟนเรียนต่อจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่หวั่นรักแท้แพ้ระยะทาง

พอเลิกรานางแบบสาว จูน"ปวีณา รุ่งรัตนวิไล ได้ไม่นาน ดีเจหนุ่ม พีเค"ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ก็หัวใจกระชุ่มกระชวยอีกรอบ พร้อมเปิดตัวแฟนใหม่ที่เป็นนักศึกษาสาวชื่อว่า น้องใหม่ ที่ช่วงนี้ควงคู่สวีทถี่ยิบ เพราะไม่นานแฟนสาวกำลังจะไปเรียนต่อปริญญาโทที่ประเทศจีน แต่ขอคุยฟุ้งน้องใหม่คือคนที่ใช่ คบมา 6 เดือนไม่เคยทะเลาะกันเลย

พีเค เผยว่า ความรักตอนนี้เป็นหนึ่งคนที่ตอบโจทย์ชีวิตเราค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ดีครับได้เจอได้ยิ้มได้กินข้าวกันทุกวัน แต่แน่นอนความสุขตลอดไปมันไม่มีในโลก คงจะมีเรื่องเศร้ากันบ้างเพราะอีกไม่นานน้องเขาจะต้องไปเรียนต่อครับ แต่ถ้าคิดถึงอนาคตก็เท่ากับว่าเอาเวลาของอนาคตมาขโมยปัจจุบันที่มีความสุขอยู่ตอนนี้ ฉะนั้นอย่าเพิ่งคิดเลยดีกว่าครับ น้องเขาไปเรียนต่อที่เมืองจีน ก็ไปเกือบปี แล้วก็ที่ญี่ปุ่นีกเกือบปี ไปช่วงประมาณเดือนกรกฎาคม เพราะฉะนั้นก็ค่อย ๆ ประคองกันไปแล้วกัน เราเองก็ถือว่าจะได้ไปเที่ยวที่จีนกับญี่ปุ่นมากยิ่งขึ้น...อย่างนี้มีหวั่นบ้างไหมไกลกันขนาดนี้?...หวั่นตลอดครับ พรุ่งนี้เขาอาจจะเลิกกับผมก็ได้อย่าไปคิดมาก วันนี้เราทำดี พรุ่งนี้เขาก็คงอยู่กับเรา แต่วันนี้แย่แอบไปโน่นไปนี่ ก็ คงไม่ต้องรอถึงเมืองจีนหรอกครับ ตอนที่อยู่ด้วยกันมาตลอดที่เมืองไทยไม่มีโอกาสไปไหนก็พังได้เหมือนกัน แต่ถ้าต้องแยกกันอยู่มันทำให้พื้นที่ในความคิดถึงมันกว้างยิ่งขึ้น กลัวเหมือนกันรักแท้แพ้ค่าโทรศัพท์ แพ้อินเทอร์เน็ต แพ้ทุกอย่างแต่ไม่แพ้ใจตัวเอง ผมเองเตรียมแผนไว้หมดแล้วในโลกยุคดิจิทัลแบบนี้ต้องติดต่อกันตลอดเวลา

ได้เจอคุณพ่อคุณแม่น้องเขาบ้างหรือยัง?...เจอครับ เจอคุณแม่น้องเขาบ่อยมาก แล้วเจอคุณพ่อบ่อยมากขึ้น ได้เห็นถึงความน่ารักของคุณพ่อ เพราะได้กินข้าวด้วยกัน ก็มีเกร็งบ้างนะ แต่เข้าใจนะเพราะรักลูกสาวเขา เราไม่อยากให้เขาคิดไม่ดีหรือว่าไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับลูกสาวเขา ซึ่งประวัติผมก็ไม่ได้ดีขนาดนั้น ช่วงนี้น้องเขาเรียนทั้งวัน ผมก็ทำงาน เวลาว่างไม่ตรงกันอยู่แล้ว เลยอยากจะเจอกันมากขึ้น ผมไม่เคยปิดอะไรใครอยู่แล้ว ยิ่งรู้เวลาที่อยู่ด้วยกันก็น้อยลง ก็อยากใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น...ตอนนี้เรียกได้ว่าใช่ที่สุดเลยหรือเปล่า?...ใช่จ้ะ เป็นแฟนครับ น้องใหม่เขาน่ารัก ฉลาด แล้วน้องเขาหัวเราะง่าย ผมพูดปัญญาอ่อนสองสามคำเขาก็ขำแล้ว มุกที่เราปล่อยคือการคลายเครียดของเรา แต่รอยยิ้มของเขามันทำให้โลกเราสดใส คบกันมาจะ 6 เดือนแล้วยังไม่เคยทะเลาะกันเลยสักครั้งครับ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook