เสน่ห์อูโบลท์ผู้นำวัสดุศาสตร์

เสน่ห์อูโบลท์ผู้นำวัสดุศาสตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คนรักนาฬิกาและคอล เลกเตอร์นาฬิกามีโอกาสได้มารวมตัวกันอีกครั้ง เมื่อนาฬิกาแบรนด์หรูระดับโลก อูโบลท์ (Hublot) ฉลองเปิดตัวนาฬิกาสปอร์ตโครโนกราฟสุดหรูรุ่นล่าสุด คิง พาวเวอร์ อลิงกิ โดย มร.ริคาร์โด กัวดาลูเป กรรมการผู้จัดการ บริษัท อูโบลท์ สวิตเซอร์แลนด์ ยกทัพนวัตกรรมใหม่จากคอลเลกชั่นพรี บาเซิล 2010 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศวิตเซอร์แลนด์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ มาให้คนรักนาฬิกาชาวไทยและ ผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาสปอร์ตชม แบบครบเซตก่อนใคร ณ ห้อง Cy''an โรงแรมเมโทรโพลิแทน โดยงานถูกจัดขึ้นเพื่อตอกย้ำการสนับสนุนทีมแข่งเรือใบสัญชาติสวิส อลิงกิ พร้อมได้รับแต่งตั้งในฐานะผู้จับเวลาการแข่งขันเรือใบนานาชาติอเมริกาส คัพ ครั้งที่ 33 (America''s Cup) อย่างเป็นทางการ

งานเปิดตัวจำลองบรรยากาศเมืองวาเลนเซีย ประเทศสเปน ซึ่งเป็นเจ้าภาพการแข่งขันอเมริกาส คัพ ในปีนี้ ด้วยกลิ่นอายดนตรีแบบสเปน พร้อมด้วย อูโบลท์ เกิร์ลส ที่สวยงามในสไตล์สเปนให้การับและแนะนำสินค้าอย่างใกล้ชิด ขณะที่ 2 ผู้บริหารคนสำคัญ มร.ริคาร์โด กัวดา ลูเป และ ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส ร่วมต้อนรับและกล่าวถึงอูโบลท์ว่า ให้ความสำคัญกับการออก แบบที่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์และการผสมผสานอย่างกลมกลืนกับกีฬาแข่งเรือใบอูโบลท์โดดเด่นด้านความเป็นผู้นำทางวัสดุศาสตร์ นาฬิกาทุกเรือนจึงรังสรรค์ภายใต้คอน เซปต์ศิลปะแห่งการผสมผสานซึ่ง คิง พาวเวอร์ อลิงกิ สะท้อนคอนเซปต์นี้ด้วยการรวมวิถีการผลิต แบบดั้งเดิมเข้ากับความล้ำสมัยของเทคโนโลยีวัสดุศาสตร์ เห็นได้จากวัสดุที่ใช้ในการผลิตชิ้นส่วนกลไกบางชิ้น เป็นชนิดเดียวกับที่ใช้ประกอบบนเรือใบของทีมอลิงกิ ที่ใช้แข่งขันในครั้งนี้

คอนาฬิกาที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษในค่ำคืนดังกล่าวเพราะสวมใส่อูโบลท์รุ่นล่าสุดอยู่ บนข้อมือ อธิป สิทธิคุณชาญ เผยว่า ก่อนหน้านี้มีรุ่นเรด เดวิลส์ แบง ท่ออกแบบมาเพื่อสโมสรแมนฯยูฯ โดยเฉพาะ ส่วนรุ่น คิง พาวเวอร์ อลิงกิ เรียกว่า เป็นรักแรกพบ เมื่อเดือนที่แล้วไปสวิตเซอร์แลนด์ มีโอกาสร่วมงานเปิดตัวนาฬิการุ่นนี้ เห็นแล้วชอบรูปแบบของนาฬิกาจึงสั่งจอง ในการเลือกซื้อนาฬิกาเน้นที่แนวสปอร์ต ดูที่ความพอใจและรูปแบบ

ส่วนคอนาฬิการุ่นใหญ่ ประชา เหตระกูล เผยว่า มีอูโบลท์อยู่ 2 เรือน ซื้อมานานมากแล้ว มีทั้งรุ่นโบราณที่ทำแบบลงยาบนหน้าปัด และรุ่นปัจจุบันอย่าง ออล แบล็ค เซรามิค นาฬิกาอูโบลท์รุ่นใหม่ ๆ มี รูปแบบที่ทันสมัยขึ้น เวลาเลือกซื้อนาฬิกาดูที่ดีไซน์ และขนาด ส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานขึ้นอยู่ที่ว่า อยากโชว์แบบไหน และต้องใช้งานสะดวก มองแล้วเห็นชัดว่าเวลาเท่าไหร่.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook