สุดแค้น แสนรัก! ผัวเมียทะเลาะกันรุนแรง ผัวชักปืนยิงหัวเมียดับ เหตุผลฟังไม่ขึ้น

สุดแค้น แสนรัก! ผัวเมียทะเลาะกันรุนแรง ผัวชักปืนยิงหัวเมียดับ เหตุผลฟังไม่ขึ้น

สุดแค้น แสนรัก! ผัวเมียทะเลาะกันรุนแรง ผัวชักปืนยิงหัวเมียดับ เหตุผลฟังไม่ขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุการณ์ความรุนแรงในครอบครัวรายนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น.วันที่ 2 กันยายน 2566 พนักงานสอบสวน สภ.ร่อนพิบูลย์ รับแจ้งเหตุฆาตกรรมที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลร่อนพิบูลย์ อำเภอร่อนพิบูลย์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

หลังจากนั้นจึงเข้าทำการสอบสวนพร้อมด้วย พันตำรวจเอกชัยรัตน์ บัวขม ผู้กำกับการ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ร่อนพิบูลย์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไต้เต๊กเซี่ยงตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุบนสนามหน้าหน้าบ้านพบศพหญิงสภาพศพนุ่งผ้าถุงกระโจมอก มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณศีรษะ ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวสุชาดา อายุ 34 ปี อยู่ บ้านเลขที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบนางบุญคุ้ม อายุ 73 ปี เป็นแม่ยายของนางสาวสุชาดา อยู่ในสภาพตระหนกกับเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวไปสอบข้อมูลเบื้องต้น จนได้ความว่าผู้ก่อเหตุคือนายสุนทร หรือทร อายุ 39 ปี เป็นลูกชายของตัวเอง หลังจากก่อเหตุแล้วได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่าบ้านที่เกิดเหตุมีผู้อาศัย 3 คนคือผู้ตายและสามี รวมทั้งแม่สามีก่อนเกิดเหตุนายสุนทร หรือทร สามีกลับบ้านมาในช่วงดึก หลังจากนั้นไม่นานได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับนางสาวสุชาดา ภรรยาในหลายเรื่องทั้งเรื่องส่วนตัวเรื่องหึงหวง จนกระทั่งถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน

นางสาวสุชาดา ได้วิ่งออกมาที่ลานหญ้าหน้าบ้านขณะที่นายสุนทร ได้วิ่งตามมาใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่อย่างน้อย 2 นัดกระสุนถูกศีรษะนางสาวสุชาดาเสียชีวิตทันที เมื่อเห็นดังนั้นนายสุนทรจึงรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานจากที่เกิดเหตุเบื้องต้นน่าเชื่อว่านายสุนทรใช้อาวุธปืนขนาด .38 เป็นอาวุธสังหาร และพบว่าทั้งคู่มีปัญหามีปากเสียงทะเลาะกันแทบทุกวันจนเป็นที่เอือมระอา

แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีการบานปลายถึงขั้นนายสุนทรยิงเมียตัวเอง

ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างนำสำนวนเบื้องต้นไปยื่นขอหมายจับนายสุนทรที่ศาลจังหวัดทุ่งสง ส่วนนายสุนทรกำลังถูกติดตามตัวโดยพบว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook