''เซลล์แม่'' เข้มแข็งส่งผลดี

''เซลล์แม่'' เข้มแข็งส่งผลดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผิวกระชับ-ยืดหยุ่น-สดใส

ตระหนักว่าเวลานำพาริ้วรอยแห่งความร่วงโรย หม่นหมองมาสู่ผิว คัฟเวอร์มาร์ก จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่จะมาช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น คืนความกระชับ มอบสัมผัสผิวเนียน กระจ่างใส ดูอ่อนวัย และด้วยเทคโนโลยีจากคัฟเวอร์มาร์ก ประเทศญี่ปุ่น ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์คุณภาพ เซลล์ แอดวานซ์ด ที่ช่วยบำรุงได้ถึงระดับเซลล์แม่ เซลล์แม่ที่แข็งแรงสามารถผลิตเซลล์ใหม่ที่มีประสิทธิภาพให้เกิดขึ้นทุกวัน ส่งผลให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น สดใส และมีชีวิตชีวา โดย ธีรดา อำพันวงษ์ นายหญิงโอซีซี สั่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ ท่ามกลางสาว ๆ ที่ได้ลองใช้แล้ว อาทิ ศีกัญญา ศักดิเดช ภานุพันธ์, นวลพรรณ โอสถานนท์ เป็นต้น ณ ห้อง DSens โรงแรมดุสิตธานี

ก่อนดตัวนางเอกของงานเซลล์ แอดวานซ์ดให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด อกิมิ เซโน ที่ปรึกษา ความงามจากคัฟเวอร์มาร์ก ประเทศญี่ปุ่น ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับประสิทธิภาพของเซลล์ แอดวานซ์ดว่า โดยปกติเซลล์ผิวมีกลไกการรักษาความงามตามธรรมชาติ แต่เมื่อเวลาผ่านไป อายุมาก แสงแดด มลพิษ พลังในการรักษาความงามลดลง ทำให้ความสามารถในการสร้างเซลล์ผิวลดลง ทำให้เกิดปัญหาที่เป็นสัญญาณแห่งวัย ซึ่งการดูแลที่ถูกต้องลดปัญหาเหล่านี้ได้คือดูแลผิวที่เซลล์แม่ เซลล์ แอดวานซ์ดถูกคิดค้นเพื่อผู้หญิงอายุ 30 ปีขึ้นไป ด้วยส่วนผสมสารสกัด จากสมุนไพร 7 ชนิด จึงสามารถดูแลผิวพรรณถึงระดับเซลล์แม่ ที่ทำหน้าที่ผลิตเซลล์ใหม่ให้แก่ชั้นผิว

เพื่อให้เห็นผลลัพธ์จริงจึงิญเซเลบริตี้ชื่อดังที่ใช้เซลล์ แอดวานซ์ดมาระยะหนึ่ง ศีกัญญา ศักดิเดช ภานุพันธ์ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับผิวว่า เชื่อว่าผิวดีสำคัญมากทำให้การแต่งหน้าง่าย หากต้องการผิวที่ดีควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี เหมาะกับสภาพผิวเพื่อมาบำรุง หลังใช้เซลล์ แอดวานซ์ดครบทุกตัวภายใน 1 อาทิตย์ สัมผัสได้ถึงความเรียบเนียน กระชับ เมื่อการพูดคุยจบลงเซลล์ แอดวานซ์ดได้ปรากฏโฉมส่งตรงถึง ผู้ที่มาร่วมงานได้สัมผัส 4 ขั้นตอนการดูแล เซลล์ แอดวานซ์ด โลชั่น, เซลล์ แอดวานซ์ด เซรั่ม, เซลล์ แอดวานซ์ดครีม และ เซลล์ แอดวานซ์ด มาร์ก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook