รวบนก วนิดาด่านสระแก้วขนกัญชา-ไอซ์มาไทย

รวบนก วนิดาด่านสระแก้วขนกัญชา-ไอซ์มาไทย

รวบนก วนิดาด่านสระแก้วขนกัญชา-ไอซ์มาไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองกำลังบูรพา จ.สระแก้ว รวบ ตลก นก วนิดา เชิญยิ้ม คาด่านอรัญประเทศ หลังซุกกัญชา และยาไอซ์ ในกระเป๋า จากกัมพูชา เข้าไทย เจ้าตัวเครียดจัด ตำรวจ สภ.คลองลึก สอบเข้ม

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังบูรพา จับกุม นางวนิดา แสงสุข หรือ นก เชิญยิ้ม ดาราตลกชื่อดังที่เคยถูกจับกุม ในคดีค้ายาเสพติด บริเวณด่านตรวจคนเข้าเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว พร้อมค้นตัว ก็พบว่ามียาเสพติดเป็นยาไอซ์ และกัญชาจำนวนหนึ่ง ซึ่งขณะนี้ได้ควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว โดยเบื้องต้นพบว่า เจ้าตัวนั้นมีอาการเครียดจัด และพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำ อย่างไรก็ตาม การจับกุมครั้งนี้ พบว่า เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองตรวจค้น ช่วงด่านใกล้ปิด ในเวลา 20.00 น.และหากมีคนจำนวนมาก การตรวจค้นของเจ้าหน้าที่อาจไม่ทั่วถึง ซึ่งในครั้งนี้ นก วนิดา ก็กลับเข้ามาในฝั่งไทยท่ามกลางประชาชนจำนวนมาก ที่เดินทางกลับเข้ามาแต่ถูกตรวจค้นตัวอย่างละเอียด

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พ.ต.ต.พิเชษฐ ศิรินันท์ สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.คลองลึก ยืนยันว่า ขณะนี้ได้ควบคุมตัว ตลกสาวแล้ว หลังจากเจ้าหน้าที่ทหารนำมาส่ง ส่วนการพิจารณาจะให้ประกันตัวหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของผู้บังคับบัญชา แต่ยอมรับว่า ผู้ที่เคยต้องคดียาเสพติดมาแล้ว และมาก่อเหตุซ้ำอีก การพิจารณาได้รับประกันตัว ก็ค่อนข้างยาก

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook