บอลโต้ นาตาลีฟ้องหย่า แจงควงสาวแค่เพื่อน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/sh/0/di/no-thumbnail-image.jpgบอลโต้ นาตาลีฟ้องหย่า แจงควงสาวแค่เพื่อน

    บอลโต้ นาตาลีฟ้องหย่า แจงควงสาวแค่เพื่อน

    2010-03-03T17:24:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    มีกระแสรักๆ เลิกๆ มานาน สำหรับคู่ของ นักเทนนิสทีมชาติ "ภราดร ศรีชาพันธุ์" ถึงกับ งง กับกระแสข่าว ภรรยาสาว "นาตาลี เกลโบวา ศรีชาพันธุ์" อดีตนางงามจักรวาล จะฟ้องหย่า เจ้าตัวแจงแค่ข่าวลือ ซึ่งสาเหตุมาจากภรรยาสาว ทนความเจ้าชู้ของ หนุ่มบอล ไม่ไหว พร้อมปัด ควงสาวปาร์ตี้ผับ แค่เพื่อนเท่านั้น และไม่รีบที่จะปั๊มทายาท

    งานนี้ หนุ่ม บอล ภราดร ขอแก้ข่าว ที่งานเปิดตัวหนัง "บางระจัน 2 " ว่า "ไม่มีเลยนะครับ เป็นแค่กระแสพูดกันออกมามากกว่า และผมยังรัก นาตาลี อยู่ แต่ก็ยังแปลกใจข่าวนี้ จริงๆ คาดว่า ที่มาของกระแสข่าว น่าจะมาจากข่าวที่ นาตาลี ไปเจอผู้จัดการส่วนตัว คือ คุณทอม เครือโสภณ แต่จริงๆ ไปพบปะกันธรรมดา"

    เจอข่าวแบบนี้บ่อยท้อมั๊ย "ผมชินแล้ว ดีแล้วถ้ามีข่าว แล้วมาถามผม เป็นโอกาสดีที่ได้บอกสื่อ คงไม่ต้องออกงานร่วมกัน เพื่อปิดกระแสข่าวลือหรอกครับ การที่ไม่ได้ไปไหนด้วยกัน ก็เพราะแต่ละคนมีพื้นที่ต่างกัน บางงาน เขาก็มาได้ ส่วนกรณีเรื่องภาพปาร์ตี้ผม กับ สาวหุ่นดี ขอดูภาพก่อนว่า คนไหน ทุกวันนี้ มีงาน ผมทำงานตอนเย็น ก็สังสรรค์กับเพื่อน คือเรื่องวัฒนธรรมไทย กับต่างชาติก็ค่อนข้างแตกต่างกัน ผมไปกับกลุ่มเพื่อนหญิง เพื่อนชายเวลา ยืนคุยสนิทสนมได้ในที่แจ้งก็เป็นเพื่อนกัน เรามั่นใจ ภรรยา ไม่หึงหวงอยู่แล้ว"

    พักหลังมีคนเห็น ภราดร ไปไหนมาไหนคนเดียว และควงสาวอื่นเที่ยวผับ "คิดว่า เป็นไปได้ที่สื่อ เห็นผมไปคนเดียว หรือ ไปกับเพื่อนบ่อยๆ คือ ภรรยาผมก็มีงานของเขา ประชาชนอาจจะจับตามองว่า ภราดร มาคนเดียว ถ้าคนที่บ้านเข้าใจก็ไม่มีปัญหา มีแต่เพื่อน ผมกับนาตาลี ยังรักเหมือนเดิม เตียงไม่หัก เรื่องเจ้าชู้ ผมไม่ได้เลิก หรือเลิกเจ้าชู้นะ แต่ผมพบปะเพื่อนมากขึ้น ทุกวันนี้เรามีปาร์ตี้มากขึ้น ผมไม่ต้องฟิตร่างกายเหมือนกัน มีงานแสดงเข้ามา บางครั้งภรรยาก็ไปด้วย"

    เรื่องปั๊มลูกล่ะว่ายังไง "เรื่องมีลูก เรื่อยๆ ผมไม่รีบ ปีนี้ถ้าโชคดี คงจะได้ลูกนะครับ เรื่องธุรกิจก็ดี อาหารบำรุงไปด้วยดี แต่ก็จะถามกันว่า บำรุงดีแต่ทำไมไม่ได้น้อง คือ ครึ่งปีหลัง ผมอาจจะไปปรึกษาหมอ โดนแซวเหมือนกัน เครียดนะ เหมือนโดนกดดัน สามีภรรยา ถ้ามีน้อง ก็ต้องดูแลครอบครัวมากขึ้น นาตาลี เขาก็อยากมี ทุกคนอยากเห็นหลาน กระแสข่าวทั้งหมด ไม่มีความจริงเลย ดีที่ได้ออกมาพูด "