วิวาห์ล่ม แพท+ริก้า บินทำใจญี่ปุ่น

วิวาห์ล่ม แพท+ริก้า บินทำใจญี่ปุ่น

วิวาห์ล่ม แพท+ริก้า บินทำใจญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงเรื่องความรักที่ต้องเรียก ได้ว่าไม่เชื่อว่าจะไม่มีใครไม่รู้จัก

แถมถ้าเป็นเรื่องความรักที่บังเกิดขึ้นของเหล่าบรรดาดาราที่ทุกคน ชื่นชอบด้วยแล้วก็ย่อมได้รับความสนใจจากเหล่าประชาชนคนธรรมดาไม่ น้อยเลยทีเดียว จะเรียกว่าเรื่องความรักของเหล่าบรรดาดารา-นักแสดงจะได้รับความ น่าสนใจอย่างเดียวก็ไม่ได้เพราะว่าเดี๋ยวนี้ผู้คนก็แห่ไปให้ความ สนใจเรื่องราวของเหล่าบรรดาไฮโซที่เรียกได้ว่าก็ไม่ต่างอะไรกับ ดารานักแสดงทั่วไปสักเท่าไหร่เพราะตอนนี้จะเรียกว่าไฮโซแย่งงาน ดารานักแสดงก็ว่าได้เพราะเหล่าบรรดา she and he ทั้งหลายก็รับงานไม่หวาดไม่ไหวไม่แพ้นักแสดง-ดาราเหมือนกัน บ้างก็ออกงานอีเว้นท์ เดินแฟชั่น ถ่ายแบบ หรือว่าจะรับงานละคร ซึ่งก็ไม่ต่างจากดาราสักเท่าไหร่ แถมยังทำให้ดารา-นักแสดงงานน้อยลงด้วยซ้ำไป

ดั้งนั้นคงไม่ต้องแปลกใจเลย ถ้าจะมีคนให้ความสนใจกับเรื่องราวของเหล่าบรรดาไฮโซทั้งหลายบ้างโดย เฉพาะเรื่องความรักซึ่งก็ไม่เข้าใครออกใครสักเท่าไหร่ อย่างเรื่องความรักที่น่าจับตามองอีกคู่นั่นก็คือคู่ของ ไฮโซหนุ่มหล่ออดีตหวานใจสาว "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" หนุ่ม "แพท ประกาศิต" ที่พอหลังจากเลิกรากับสาวปู หนุ่มแพทก็หันแหไปคบหาดูใจกับไฮโซเหมือนกัน แต่เป็นม่ายลูกติดพราวเสน่ห์ชื่อ "ริก้า ดีล่า"

ที่ล่าสุดนั้นมีข่าวเม้าธ์ว่าหลังจากที่ทั้งคู่นั้นคบหา ดูใจกันได้ร่วม 1 ปี หนุ่มแพทก็ตัดสินใจสละโสดเตรียมจัดงานแต่งงานเข้าประตูวิวาห์กับ สาวริก้า หาโรงแรม เตรียมทุกอย่างไว้พร้อมเสร็จสรรพ์แต่ทุกอย่างกลับต้องมาล่ม เพราะแหล่งข่าววงในเล่าว่า คุณแม่ของหนุ่มแพทนั้นไม่พอใจเอามากๆ ที่จู่ๆลูกชายสุดที่รักก็จะ สละโดสแบบเร็วจี๋อย่างนี้ แถมกับแม่ม่ายลูกติดอีกต่างหาก เลยทำให้งานวิวาห์ที่กำลังจะมีขึ้นนั้นต้องพังลงอย่างไม่เหลือชิ้นดี แถมยังมีคนเม้าธ์อีกว่าทั้งคู่ผิดหวังอย่างหนักกับเรื่องที่งาน วิวาห์ต้องล่มลงเลยแพ็คกระเป๋าบินญี่ปุ่นกันสองต่อสองเพื่อรักษา สภาพจิตใจ

และงานนี้ทางทีมข่าวดาราเดลี่ ออนไลท์ก็ได้ตามติดโทรสัมภาษณ์เพื่อนที่หนุ่มแพทสนิทมากที่สุด นั่นก็คือหนุ่มไฮโซสุดหล่อ หวานใจสาวน้ำชา "ก้อง กรุณ" แต่หนุ่มก้องก็ได้แต่รูดซิบปาก บอกว่าไม่อยากตอบเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของตน แถมโบ้ยบอกให้ไปถามเจ้าตัวเองอีกต่างหาก ซึ่งงานนี้ก็เลยน่าสงสัยตรงที่ว่า สิ่งที่หนุ่มก้องพูดออกมานั้นถ้าเอามาวิเคราะห์แล้วก็น่าจะสรุปได้ ว่าข่าวเรื่องวิวาห์ล่มก็น่าจะเป็นความจริงอยู่ไม่น้อย เพราะน้ำเสียงของหนุ่มก้องดูจะอึกอักกล้าบ้างไม่กล้าบ้างที่จะตอบ แถมยังทิ้งท้ายอีกว่าตอนนี้ตนไม่ค่อยได้คุยกับหนุ่มแพทแล้วก็ยิ่ง ทำให้เราสงสัยเข้าไปใหญ่ว่าเพื่อนที่สนิทกันมากที่สุด อย่างหนุ่มก้อง กับ หนุ่มแพท มีเหรอที่จะไม่เล่าเรื่องที่เกี่ยวกับตัวเองให้เพื่อนฟังบ้างแต่ ถึงยังไงก็เป็นสิทธิของหนุ่มก้องที่จะไม่ตอบ ก็คงต้องเป็นที่สงสัยของเหล่าบรรดาแฟนคลับไฮโซต่อไป แต่ถ้าจะให้ดีทีสุดก็คงต้องรอการกลับมาของทั้งคู่จากญี่ปุ่นแล้ว ให้คำตอบเรื่องนี้อย่างชัดเจนมากที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook