ใหม่ยกตรัยคนพิเศษเมินภาพจุ๊บปาก

ใหม่ยกตรัยคนพิเศษเมินภาพจุ๊บปาก

ใหม่ยกตรัยคนพิเศษเมินภาพจุ๊บปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา ยก ตรัย คนพิเศษ เมินภาพ จุ๊บปาก ปัดปล่อย เย้ยแฟนเก่าฝ่ายชาย

ดูเป็นสาวแรงขึ้นมาทันตา เมื่อ สาวใหม่ สุคนธวา กับ เพื่อนชายคนสนิท ตรัย นักแข่งรถ มีภาพหลุดออกมา แบบ จุ๊บปาก กัน เลยต้องจำนน ยอมรับว่า หนุ่มตรัย คือคนพิเศษ แต่ไหง ไม่เรียกแฟนซะเลย ไหนๆ ก็จ๊วบ กันมาขนาดนี้แล้ว เลยตามประเด็นต่อว่า สาวใหม่ เป็นคนเอามาโพสต์ และตั้งใจให้ภาพหลุดออกมา เพื่อเย้ย แฟนเก่าหนุ่มตรัย ซะงั้น โอ้ววว แร๊ง!! พร้อมกับคุยฟุ้ง ช่วงนี้ งานรุมละครเยอะ ถูกทาบแชะหวือ ก็เยอะ ความรักก็เลยสดชื่น ๆ ใครจะสุขเท่า คุณเธอ ไม่มีแล้ว

"จริงๆแล้ว อยากจะบอกว่า ตอนแรกได้ยินก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน แต่ภาพตรงนี้ไม่ได้ดูน่าเกลียด ใหม่ยอมรับว่า เป็นคนผิดเองที่เอารู้ขึ้น บีบี แต่หนูคิดว่าภาพมันไม่ได้น่าเกลียดอะไร จนทำให้คนมองในแง่ไม่ดี ภาพทุกภาพเป็นภาพที่เราไปเที่ยวเกาหลีด้วยกัน ซึ่งมีคุณแม่ คุณอา น้องชายไปด้วย พี่ๆ ดัชชี อีก 30 คน ทุกคนเห็นหมด ก็เลยรู้สึกว่า ไม่ได้ปิดบังอะไร คุณพ่อ คุณแม่ เห็นภาพแล้วและรับรู้ เราอยู่ในสายตา ก็ไม่โทษใครเลย ดีใจที่พี่ๆ นักข่าวหลายคนให้กำลังใจ บางคนบอกหนู ตั้งแต่ยังไม่มีภาพออกมาด้วยซ้ำ"

ซีเรียสมั้ย "ก็ตั้งแต่นั้นมาก็ไม่ขึ้นรูปคู่อีกเลย (หัวเราะ) ไม่ค่ะ เรารู้สึกว่ามันเป็นสิทธิ์ของเรา ภาพที่จุ๊บปาก หนูว่ามันออกสไตล์น่ารักมากกว่า หนูไม่ได้ต้องการทำให้มันดูอนาจาร ล่อแหลม อย่างในเน็ตเขาเขียนว่า แลกลิ้น แต่จริงๆ แค่แตะเบาๆ เอง หลายคนก็เข้าใจ แต่คนที่ไม่เข้าใจก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ ถามว่า พี่ตรัย เห็นแล้วว่ายังไง เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่เราก็ต้องระวังตัวไม่ให้มีรูปอะไรขนาดนี้" ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง "โห....ก็ไม่ใช่พี่น้องค่ะ (หัวเราะ) เป็นคนพิเศษล่ะกัน คุยกัน ศึกษากันอยู่ แต่เรายังไม่ได้เรียกสถานะว่าแฟน ก็คุยกันทุกวันค่ะ"

มีข่าวว่า เอารูปขึ้น บีบี ประชดแฟนเก่าพี่เขา "หนูขอเคลียร์เลยว่า ไม่ใช่ เพราะก่อนที่แฟนเก่าเขา จะแอดหนู หนูก็ขึ้นรูปคู่ใน บีบี อยู่แล้ว แต่พอพี่เขามาแอดหนู หนูก็คิดอยู่ว่า ยังไง แต่ก็ไม่อยากให้ไปเอาพี่เขามาเกี่ยวข้อง เพราะหนูกับเขา รู้จักกันคุยกันดี พี่เขาน่ารัก ปกติ เขาไม่ได้มาวุ่นวายเกี่ยวข้องหนูเลย ไม่มีสงคราม บีบี แน่นอนค่ะ"

สวยขึ้นเพราะว่า อินเลิฟ "มันไม่ขนาดนั้น เราก็ยังไม่กล้าเรียกเต็มปาก แต่ก็ขอบคุณค่ะ จริงๆ ผอมลงค่ะ ประมาณ 2-3 กิโล แต่ด้วยสีผมมากกว่า ซัมเมอร์นี้ จะถ่ายแฟชั่นมั้ย "ยังตัดสินใจอยู่ค่ะ เพราะว่ามีงานละครอยู่ 2 เรื่อง แถมฤดูกาลแข่งรถ กำลังจะเปิด" มีหนังสือติดต่อมามั้ย "หลายเล่มค่ะ แต่ยังไม่แน่อาจจะมีเซอร์ไพร์ส แต่เราอยากเลือกอะไรที่เหมาะกับเรามากกว่า เป็นแนวใหม่ที่ไม่ค่อยมีใครเห็นมากกว่ามั้งค่ะ" พี่ตรัยว่ายังไง "อะไรที่เราทำและสบายใจ แต่อยู่ในขอบเขตที่ไม่มากจนเกินไป เขาก็ไฟเขียวค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook