แสนสิริ จับมือ จีเอสเอ็ม มอบบริการภายใต้ แสนสิริ แฟมิลี่ ซิม

แสนสิริ จับมือ จีเอสเอ็ม มอบบริการภายใต้ แสนสิริ แฟมิลี่ ซิม

แสนสิริ จับมือ จีเอสเอ็ม มอบบริการภายใต้ แสนสิริ แฟมิลี่ ซิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แสนสิริ จับมือ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ สร้างความอบอุ่นผูกพันกันในครอบครัว พร้อมมอบบริการเหนือความคาดหมาย ภายใต้ แสนสิริ แฟมิลี่ ซิม

25 กุมภาพันธ์ 53 : แสนสิริ จับมือจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการอสังหาริมทรัพย์ พัฒนา "แสนสิริ แฟมิลี่ ซิม" ด้วยโปรแกรมอัจฉริยะ Smart SIM ภายใต้เทคโนโลยีอันทันสมัยและเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส เพื่อมอบความอบอุ่นและความผูกพัน รวมทั้งบริการเหนือความคาดหมายให้กับครอบครัวแสนสิริ ตอบโจทย์สมาชิกของครอบครัวแสนสิริให้ลงตัว สะดวก  และอัพเดทตลอดเวลา

นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แผนการดำเนินธุรกิจในปี 2553 กลุ่มบริษัทแสนสิริเน้นการให้ความสำคัญกับความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เนื่องจากแนวโน้มของสินค้าและบริการในอนาคต เป็นปัจจัยหลักที่ต้องให้ความสำคัญควบคู่กันไปเพื่อรองรับทุกความต้องการลูกค้าให้มีความครอบคลุมสูงสุด ดังนั้นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีแนวคิดใกล้เคียงกัน รวมทั้งมีสินค้าและบริการที่ส่งเสริมธุรกิจซึ่งกันและกัน จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันการคิดค้นและนำเสนอสินค้าและบริการใหม่ ๆ สู่กลุ่มลูกค้า ซึ่งในท้ายที่สุดจะส่งผลให้ลูกค้าได้รับมูลค่าเพิ่มในตัวสินค้ามากที่สุดนั่นเอง

ด้านนายวิเชียร เมฆตระการ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "แนวทางในการดำเนินธุรกิจของเอไอเอสในปีนี้สอดคล้องกับแสนสิริ ที่มุ่งเน้นการผนึกกำลังผสานความร่วมมือกับพันธมิตรในหลากหลายธุรกิจ เพื่อที่จะก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆ กัน ภายใต้แนวคิด Ecosystem ซึ่งเอไอเอสได้ประกาศไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และวันนี้เพื่อต่อยอดการดำเนินงานด้วยแนวคิดดังกล่าวอีกครั้ง เอไอเอสโดยจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงจับมือกับ "แสนสิริ" ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ซึ่งเป็น Strategic Partner ที่สำคัญรายหนึ่งของเรา ร่วมกันสร้างความรัก ความอบอุ่นในครอบครัวให้มีความใกล้ชิด ผูกพัน และพูดคุยสื่อสารกันมากยิ่งขึ้น ผ่านงานบริการของเรา  โดยนำจุดแข็ง 2 ด้านของเอไอเอส ทั้งการมีเครือข่ายคุณภาพ ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย และความเป็นผู้นำในการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ และบริการหลากหลายให้แก่ผู้บริโภค มาเป็นสะพานเพื่อเชื่อมโยงให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวแสนสิริผูกพันกันทุกที่ ทุกเวลา โดยประเดิมด้วยแคมเปญ "แสนสิริ แฟมิลี่ ซิม" เป็นแคมเปญแรก"

โดย "แสนสิริ แฟมิลี่ ซิม" เป็นซิมที่รวบรวมความสะดวกสบายหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน โดยนำ Smart SIM ซิมอัจฉริยะ ซึ่งมีเทคโนโลยีอันทันสมัยที่เรียกว่า "DSTK - Dynamics SIM Tool Kit" มาพัฒนาเป็น Applications พิเศษเฉพาะครอบครัวแสนสิริ เพื่อให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถอัพเดทและเข้าถึงข่าวสารข้อมูลต่างๆ  ของแสนสิริได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ผ่าน "เมนูแสนสิริ" บนมือถือทุกรุ่น รวมทั้งนำเทคโนโลยี MVPN - Mobile Virtual Private Network  ช่วยสร้างความอบอุ่นและผูกพันให้กับลูกบ้านแสนสิริสามารถโทรหากันภายในครอบครัว ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

นอกจากนี้ "แสนสิริ แฟมิลี่ ซิม" ยังช่วยเติมเต็มทุกความลงตัวให้กับครอบครัวแสนสิริ ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยบริการและสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ทั้งการชำระบิลต่างๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ผ่านบริการ mPAY กระเป๋าเงินบนมือถือ รวมทั้งยังได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากเอไอเอส โดยรับสิทธิเป็น เอไอเอส เซเรเนด แพลทตินั่ม และเซเรเนด โกลด์ ทันทีตั้งแต่วันแรกที่เปิดใช้บริการ โดยครอบครัวแสนสิริสามารถติดต่อรับ "แสนสิริ แฟมิลี่ ซิม" ได้ฟรีที่เอไอเอส ช็อป สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ , สยามพารากอน , เซ็นทรัลพระราม 2 , แฟชั่นไอร์แลนด์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลซิตี้ บางนา และเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 30 มิถุนายน 2553  พร้อมพบกับบริการ Mobile Booth แสนสิริ แฟมิลี่ ซิม ที่จะนำเสนอสินค้าและบริการพิเศษจากเอไอเอสถึงที่โครงการที่อยู่อาศัยต่าง ๆ ของแสนสิริ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ AIS Call Center 1175 และ SIRI Call Center 02-201-3999

"ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจของแสนสิริและจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่จะเพิ่มคุณค่าและมอบบริการสูงสุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าแสนสิริ ตั้งแต่สินค้าไปจนถึงการบริการหลังการอยู่อาศัย รวมทั้งรองรับแนวโน้มพฤติกรรมกลุ่มลูกค้าที่คาดว่าจะให้ความสำคัญกับสินค้าและบริการควบคู่กันในอนาคต ดังนั้นแสนสิริจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนารูปแบบและเพิ่มประสิทธิภาพด้านการบริการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯ ได้จัดเตรียมแผนงานจับมือเป็นพันธมิตรธุรกิจร่วมกับจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ในระยะยาว เพื่อมอบหลากหลายที่สุดของบริการล้ำหน้าแก่กลุ่มลูกค้าแสนสิริ ทั้งในส่วนไลฟ์สไตล์ คอนเทนท์ ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ประกอบด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร แฟชั่น ไปจนถึงบริการที่ให้ลูกค้าคลายความกังวลและอุ่นใจตลอดเวลากับบริการ Child Care และบริการ Home Security  ที่จะสามารถทราบตำแหน่งของสมาชิกในครอบครัวได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใด รวมทั้งทราบความเคลื่อนไหวภายในบ้านได้ทันทีเช่นกัน  เพียงเช็คข้อมูลผ่านมือถือของทุกท่านได้ง่ายๆ เท่านั้น" นายอภิชาติ และนายวิเชียร ร่วมกันสรุปในตอนท้าย

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แสนสิริ จับมือ จีเอสเอ็ม มอบบริการภายใต้ แสนสิริ แฟมิลี่ ซิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook