บอล ยัวะข่าวมั่วเตียงหัก นาตาลี ขอหย่า

บอล ยัวะข่าวมั่วเตียงหัก นาตาลี ขอหย่า

บอล ยัวะข่าวมั่วเตียงหัก นาตาลี ขอหย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าอีกคู่แล้วสำหรับคู่รักบันลือโลกอย่าง อดีตนักเทนนิสระดับโลก

บอล-ภราดร ศรีชาพันธ์ กับ อดีตนางงามจักรวาล นาตาลี เกลโบว่า ที่พอหลังจากแต่งงานกันไปแล้วความหวานของทั้งคู่ก็ลดน้อยลงไปอย่างเห็นได้ ชัด ก็ยิ่งอยู่ในที่สว่างและเป็นที่จับตามองของเหล่าบรรดาแมงเม้าธ์ ด้วยแล้วทุกคนก็เลยสงสัยว่าที่ทั้งความรักของทั้งคู่หมดหวานไปแล้วนั้น หรือเป็นเพราะมีข่าวว่าทั้งคู่ได้หย่าร้างกันไปเป็นที่ เรียบร้อยแล้วซึ่งก็มีข่าวงวในบอกว่าคนที่ทนไม่ไหวขอเลิกนั่นก็ คือ อดีตนางงานสาวสวย นาตาลี เพราะด้วยทนพฤติกรรมของสามีจอมล่องราตรีแอนด์เจ้าชู้ไม่ไหวเลยขอ เลิกรากันดีกว่าซึ่งงานนี้หนุ่ม บอล ก็ออกมาตอบอย่างทันควันว่าไม่เป็นความจริง

มีข่าวลือว่าหย่า เตียงหักแล้ว
"เตียงหัก ไม่มีเลย เป็นแค่กระแสพูดออกมากัน และสื่อได้นำไปเขียนผมยังรัก นาตาลี และยังแปลกใจข่าวนี้ ผมคาดว่าที่มาของกระแสข่าวน่าจะมาจากข่าวที่นาตาลีไปเจอผู้จัดการ ส่วนตัว ทอม เครือโสภณ ไปพบปะกันธรรมดาเพราะ ไม่ได้เจอกันนาน เรื่องไปพัวพันพี่ทอมไม่มีแน่นอน"

รู้สึกยังไง
"ผมชินแล้ว ดีแล้วถ้ามีข่าว แล้วมาถามผม เป็นโอกาสดีที่ได้บอกสื่อ คงไม่ต้องออกงานร่วมกันเพื่อปิดกระแสข่าวลือหรอกครับ การที่ไม่ได้ไปไหนด้วยกัน ก็เพราะ แต่ละคนมีพื้นที่ต่างกัน บางงาน เขาก็มาได้ ส่วนกรณีเรื่องภาพปาร์ตี้ผมกับสาวหุ่นดี ขอดูภาพก่อนว่า คนไหน ทุกวันนี้มีงาน ผมทำงาน ตอนเย็น ก็สังสรรค์กับเพื่อน คือเรื่องวัฒนธรรมไทยกับต่างชาติก็ค่อนข้างแตกต่างกัน ผมไปกับเพื่อนหญิง เพื่อนชายเวลา ยืนคุยสนิทสนมได้ในที่แจ้งก็เป็นเพื่อนกัน เรามั่นใจ ภรรยาไม่หึงหวงอยู่แล้ว"

คิดว่าข่าวนี้มาได้ยังไง
"คิดว่าเป็นไปได้ที่สื่อ เห็นผมไปคนเดียวหรือ ไปกับเพื่อนบ่อยๆ คือ ภรรยาผมก็มีงานของเขา ประชาชนอาจจะจับตามองว่าภราดรมาคนเดียว ถ้าคนที่บ้านเข้าใจก็ไม่มีปัญหา มีแต่เพื่อน ผมกับนาตาลียังรักเหมือนเดิม เตียงไม่หัก เรื่องเจ้าชู้ ผมไม่ได้เลิกหรือเลิกเจ้าชู้นะ แต่ผมพบปะเพื่อนมากขึ้น ทุกวันนี้เรามีปาร์ตี้มากขึ้นผมไม่ต้องฟิตร่าง กายเหมือนกัน มีงานแสดงเข้ามา บางครั้งภรรยาก็ไปด้วย"

แล้วเรื่องลูกละเมื่อ ไหร่จะมี
"เรื่องมีลูก เรื่อยๆ ผม ไม่รีบ ปีนี้ถ้าโชคดีคงจะได้ลูกนะครับ เรื่องธุรกิจก็ดี อาหาร บำรุงไปด้วยดีแต่ก็จะถามกันว่า บำรุงดี แต่ทำไมไม่ได้น้อง คือครึ่งปีหลัง ผมอาจจะไปปรึกษาหมอ โดนแซวเหมือนกัน เครียดนะ เหมือนโดนกดดัน สามีภรรยา ถ้ามีน้องก็ต้องดูแลครอบครัวมากขึ้น นาตาลีเขาก็อยากมี ทุกคนอยากเห็นหลาน กระแสข่าวทั้งหมดไม่มีความจริงเลย ดีที่ได้ออกมาพูด"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook