แดงจัดเวที7จุดปราศัยโจมตีรัฐเริ่ม12มีค.

แดงจัดเวที7จุดปราศัยโจมตีรัฐเริ่ม12มีค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชินวัฒน์ หาบุญพาด แกนนำคนเสื้อแดง กล่าวถึง ความเคลื่อนไหวการชุมนุมใหญ่ของกลุ่มคนเสื้อแดงว่า ในวันที่ 12 มี.ค. ที่จะถึงนี้ในส่วนของกรุงเทพมหานคร ทางกลุ่มจะมีการจัดเวที 7 จุด คือ 1.อนุสาวรีย์พิทักษ์รัฐธรรมนูญ ย่านหลักสี่ 2.สน.ทุ่งสองห้อง 3.สี่แยกบางนา 4.สวนลุมพินี 5.สามเหลี่ยมดินแดง 6.วงเวียนใหญ่ บริเวณอนุสาวรีย์พระเจ้าตากสิน ส่วนการชุมนุมใหญ่ จะตั้งเวทีใหญ่ใน กทม. บริเวณแยกผ่านฟ้า หันหลังให้ป้อมพระกาฬ

ทั้งนี้ ในส่วนคนเสื้อแดงแต่ละภูมิภาค โหมโรงก่อนชุมนุมใหญ่ โดยเริ่มตั้งแต่ วันที่ 5 มี.ค. พื้นที่ภาคอีสาน จะจัดกิจกรรมที่ลานย่าโม จ.นครราชสีมา และตอนค่ำวันเดียวกัน พ.ต.ท.ทักษิณ จะวิดิโอลิงค์เข้ามาร่วม

ส่วนวันที่ 7 มี.ค. แดงภาคตะวันออกจะจัดเวทีที่ จ.ระยอง และในวันที่ 8 มี.ค.จัดเวทีที่ จ.อ่างทอง ส่วนภาคเหนือจะจัดที่ จ.แพร่ ในวันที่ 9 มี.ค. โดยในวันที่ 10 มี.ค. จะหยุดความเคลื่อนไหว เพื่อเตรียมความพร้อมในการเคลื่อนขบวนเข้า กทม. ในวันที่ 12 มี.ค. เวลา 12.00 น. โดยตั้งเวทีใหญ่ บริเวณแยกผ่านฟ้า

นายชินวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า จะใช้การ์ด นปช. 2-3 พันคน รักษาความปลอดภัย ไม่ใช่นักรบพระเจ้าตาก ของเสธ.แดง ซึ่งทำงานกันคนละแบบ โดยยืนยันว่า ยึดสันติวิธี ปราศจากอาวุธ ส่วน เสธ.แดง จะส่งคนมาร่วม ก็เป็นเรื่องของเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook