วี โต้เสียบแทน ป๋อ จันทร์ฯ ปัดโอบเอว ไอซ์ ช็อป

วี โต้เสียบแทน ป๋อ จันทร์ฯ ปัดโอบเอว ไอซ์ ช็อป

วี โต้เสียบแทน ป๋อ จันทร์ฯ ปัดโอบเอว ไอซ์ ช็อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคาสโนว่า วี โต้ เสียบแทน ป๋อ จันทร์พันดาว ปัดโอบเอว ไอซ ช็อปกลางห้าง ยัน เมเปิ้ล-ทับทิม แค่น้อง

ปลาไหลตัวพ่อ พระเอกหนุ่ม "วีรภาพ" ออกมาโต้ถึงกระแสข่าวว่า จะมาเสียบแทน พระเอก "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ใน รายการจันทร์พันดาว เจ้าตัวถึงกับ งง พร้อมแจง ถึงข่าวเม้าท์ว่า เดินควงโอบเอว สาว "ไอซ์ อธิชนัน" นางร้ายCh7 กลางห้างดัง ตอกกลับข่าวสุดมั่ว พร้อมปัด กิ๊กสาวทรงโต "เมเปิ้ล" และ "ทับทิม"

มีข่าวว่า จะให้เป็นพิธีกรจันทร์พันดาว แทน พี่ป๋อ "ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ คือ โดยส่วนตัวผมยังไม่รู้ ผมยังไม่ทราบเรื่องเพราะว่า ผมก็ถ่าย ตะวันยอแสง อยู่ทุกวันนะครับ ถ่ายไปออนแอร์ไป ผมไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เลยครับ" ผู้ใหญ่เรียกไปคุยไหม "ไม่มีเลยครับ ผมได้ยินเรื่องนี้ ที่นี่ครั้งแรก ผมเคยทำ พิธีกรจันทร์พันดาว แทนตอนที่ พี่ป๋อ ผ่าเข่า ผมไปทำแทนอยู่สักประมาณ 5-6 เทปมั้งครับ ก็สนุกดีครับ ทำพิธีกรสนุกดี แต่ผมจะเป็นแบบตัวเสียบแทนเยอะ รับเชิญพิธีกรวันวานยังหวานอยู่ก็เคย" ถ้าเค้าติดต่อมาจริงๆ จะโอเคไหม "ผมไม่มีปัญหาอะไรครับ แต่ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ครับ แต่ว่า พูดถึง พี่ป๋อ เค้ามาตรฐานสูงอยู่แล้ว พี่ป๋อเค้าเก่งอยู่แล้ว ใครที่จะมาแทนแกก็ต้องเก่ง ผมโอเคครับถ้าผู้ใหญ่มอบหมายให้ทำ" หวั่นใจไหม ถ้าต้องมาประกบกับกบ "ผมยังไม่ได้ทำเลยครับ ไว้รอทำก่อนดีกว่าครับ แต่ผมว่า ยังไม่มีใครติดต่อผมมาเลยครับ ก็เลยไม่ทราบ จันทร์พันดาว ไม่ได้ยุบหรอกครับ อ๋อ กบ ทำคนเดียว" มีคนเห็นไปโอบเอว ไอซ์ ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว "เป็นการเข้าใจผิดครับผมว่า" ไปกันจริงไหม "ผมไม่พูดเรื่องนี้ ดีกว่าครับ มันไม่มีอะไรต้องเคลียร์ครับ ก็เลยไม่รู้จะพูดอะไร" ช่วงนี้ไปไหนมาไหนกันบ่อยไหม "ไม่ครับ ผมทำงานอย่างเดียวครับ เช็กที่กองถ่ายได้ เพราะว่า ตะวันยอแสง มันถ่ายไปออนแอร์ไป ทุกคนก็รู้อยู่ ช่วงนี้ไม่ได้พักเลยครับ จบเหลี่ยมรัก ก็มี ตะวันยอแสง เดี๋ยวก็มีหนังแอ็คชั่น หนังบู๊ของอาหลอง อีกเรื่องนึง"

ข่าวกับ น้องทับทิม "ทับทิม นี่แบบว่า ขอแก้ข่าวหน่อย เดี๋ยวน้องเค้าเสียครับ จริงๆ มันไม่มีอะไรเลยครับ เรียกว่า อะไรล่ะ มั่วน่ะฮะ คือ ผมก็แซวเล่น ทุกคนในกองอยู่แล้ว รู้ว่า แม่กับน้องทำกับข้าวเก่ง ก็บอกว่า แม่ครับ วันหลังทำกับข้าวมาให้กินบ้างสิครับ แม่เค้าก็ทำคั่วกลิ้ง ทำอะไรมาให้ แต่แม่เค้าเป็นอิสลามครับ แบบเป็นคั่วกลิ้งปลาอย่างนี้ ผมก็แซวน้องเค้าครับ เพราะน้องเค้าดูแบบน่ารักๆ ดี เพราะเค้าอาจจะแบบใหม่ๆ อาจจะไม่ค่อยทันมุข พวกผมอย่างนี้ครับ ก็แกล้งแซวตามประสา เหมือนรับน้องอะไรแบบนี้" แล้วมีสาวๆ บ้างไหม ช่วงนี้ "ก็มีดูๆ บ้างครับ ตอนนี้ ต้องเปิดตัวเองดูๆ บ้างแล้ว ตามที่หมอดูทำนายไว้ว่า หลังสงกรานต์จะโอเคครับ" เมเปิ้ลหรือเปล่า "ไม่ใช่ครับ เมเปิ้ล เป็นน้องครับ รู้จักกันจริงๆ น้องเค้า ก็น่ารักนิสัยดีครับ" ใน หรือ นอกวงการ "คือ ผมจำพวกพี่ๆ ที่ตอบมาครับ อยู่หลายคนครับ ผมขอเลียนแบบหน่อยนะครับ ไว้รอผมแน่ใจก่อนแล้วกันครับ แล้วผมค่อยบอก อันนี้ผมเห็นดารารุ่นพี่ มาครับ" เห็นว่า มีตำแหน่งพ่วงท้ายด้วย "ผมไม่อยากจะพูดอะไรครับ เดี๋ยวพูดไปก็เป็นประเด็นอีก ผมคิดว่า ยังไม่เหมาะสม ถ้าเกิดว่า รอให้แน่ใจอะไรอย่างนี้ แล้วอีกอย่างนึง ตัวผมก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นแล้วครับ ก็มุมมองความรักมันเปลี่ยนไปจากเดิมเยอะครับ มันไม่ได้แบบว่า แค่คนสองคนอะไรอย่างนี้ ยังมีเรื่องปัจจัยอื่นอีกเยอะ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook