รวบหนุ่ม27ทุบหัวสาวกิ๊กกับอาเมืองปากน้ำ

รวบหนุ่ม27ทุบหัวสาวกิ๊กกับอาเมืองปากน้ำ

รวบหนุ่ม27ทุบหัวสาวกิ๊กกับอาเมืองปากน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสุทัศน์ พานทอง หรือ ทัศน์ อายุ 27 ปี เจ้าของรถโดยสารสาธารณะกว่า 10 คัน ในพื้นที่ ต.หนามแดง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ อยู่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ถูกตำรวจกองปราบปรามจับกุมตัวได้ที่ จ.นครสวรรค์ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในคดีฆ่าโหด น.ส.จันทิมา พวงเล็ก หรือ ลูกน้ำ อายุ 19 ปี ลูกจ้างโกดังซื้อขายของเก่า หจก.ยิ่งเจริญค้าของเก่า ย่านบางปู โดยใช้ก้อนหินทุบใบหน้าและศีรษะ เสียชีวิตในป่าหญ้า หลังหมู่บ้านบางปูนคร ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา

เบื้องต้น นายสุทัศน์ ให้การปฏิเสธว่า อยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่ได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ โดยอ้างว่า ผู้ที่ลงมือก่อเหตุ คือ นางไพรัตน์ พุฒิเกิด แม่ยายของตน และเป็นอาแท้ๆ ของ น.ส.จันทิมา ผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุ นางไพรัตน์ มาเรียกให้ตนไปช่วยขับรถยนต์ พาไปหา น.ส.จันทิมา เพื่อสะสางปัญหาชู้สาว ระหว่าง น.ส.จันทิมา กับ สามี นางไพรัตน์ เมื่อไปถึงนางไพรัตน์ ก็ชวนตน นายสำเริง และนางวาสนา ลงไปด้วยกัน โดยพบ น.ส.จันทิมา กับ น.ส.ไพลิน พวงเล็ก อายุ 26 ปี พี่สาว น.ส.จันทิมา กำลังเก็บข้าวของเพื่อย้ายที่อยู่ นางไพรัตน์ จึงเรียกทั้งสองขึ้นรถกลับไปที่บ้าน ของ นางไพรัตน์ เพื่อตกลงปัญหาส่วนตัวที่เกิดขึ้น

นายสุทัศน์ กล่าวต่อว่า ระหว่างทางขับรถกลับบ้านนั้น นางไพรัตน์ พยายามซักถาม น.ส.จันทิมา ถึงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างสามีของเธอ กับ น.ส.จันทิมา แต่ น.ส.จันทิมา ก็ไม่ยอมรับ แต่กลับพูดจายั่วโทสะว่า ถ้าไม่ตายก็จะรวยแล้วทำให้
นางไพรัตน์ โกรธแค้นมากจึงสั่งให้หยุดรถ แล้วพา น.ส.จันทิมา ไปคุยกันที่ข้างทางจนเกิดเหตุดังกล่าว โดยหลังเกิดเหตุต่างคนก็ต่างแยกย้ายหลบหนี เพราะตกใจกลัว โดยตนไปอาศัยหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านญาติ เพื่อตั้งหลักและเตรียมจะมอบตัวอยู่แล้ว พอดีจังหวะตำรวจกองปราบปรามติดต่อกับญาติๆ จึงตัดสินใจมอบตัว พอดีจังหวะตำรวจกองปราบปรามติดต่อกับญาติๆ จึงตัดสินใจมอบตัวสู้คดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook