'จอห์น วิญญู' โต้พาสาวขึ้นคอนโด

'จอห์น วิญญู' โต้พาสาวขึ้นคอนโด

'จอห์น วิญญู' โต้พาสาวขึ้นคอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากสาว ''โมเม-นภัสสร'' ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เลิกกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ''จอห์น-วิญญู'' แล้ว คราวนี้ หนุ่มจอห์น ขอพูดบ้าง โดยเจ้าตัว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ตั่งแต่มีมือที่ 3 พาสาวขึ้นคอนโด รวมถึงเรื่องที่ตนเจ้าชู้ แต่ท้ายสุด หนุ่มจอห์น ก็เผยว่า สาเหตุที่เลิกจริงๆนั้น คือไม่พร้อมมีครอบครัว เท่านั้นเอง

"ก็ต่างคน ต่างมีเป้าหมายแตกต่างกัน วันนึงความสัมพันธ์ มันก็จะไม่ได้สนิทเหมือนเดิม แต่ความเป็นเพื่อนความเป็นพี่ร่วมงานยังเหมือนเดิมครับ" มีมือที่ 3 ไหม " ไม่มีครับ บอกเลยมีสื่อบางสื่อ พี่ๆ บางคน ก็เอาไปโยงกับเรื่องเก่า ตั้งนานแล้ว กับคนที่มาขอถ่ายภาพด้วยกลับกลายเป็นว่า ผมก็ไปมีอะไรกับสาวหมวยด้วย ตอนนี้ ก็ถูกเข้าใจผิดไปอีกอย่างนึง ผมไม่ห่วงอะไร แต่ห่วงความรู้สึกของแม่เค้า หรืออะไรมากกว่า" สาวหมวย ที่ควงไปตึกแกรมมี่นั้นไม่ใช่ " ไม่ใช่เลยครับ แล้วผมจะบอกว่า คนที่ผมเดินด้วย มีทั้งผู้ชายทั้งผู้หญิง มีทั้งเพื่อนทั้งพี่ ทั้งน้องในกองถ่าย

" ข่าวว่า เราพาสาวขึ้นคอนโด " ไม่มีครับ " เจ้าชู้ไหม " เจ้าชู้ไหม อันนี้คุยกับทุกคนดีครับ ผมก็คุยกับเค้าว่า มองผมเจ้าชู้หรือเปล่า เค้าก็บอกว่า เปล่าแต่ถ้าจะมองว่า การที่ผมคุยดีกับทุกคนแล้วมองว่า ผมเจ้าชู้อันนั้นก็ไม่เป็นไร" สาเหตุเลิกจริงๆ คืออะไร " คือ ผมก็เริ่มจะเก็บเงินวางรากฐานของอนาคตของตัวเอง ในส่วนของธุรกิจครับ ผมยังไม่พร้อมมีครอบครัว ผมก็เพิ่ง 24 ย่าง 25 เอง แต่ส่วนตัว เค้าอาจจะพร้อม มองไปสู่เรื่องของการมีครอบครัวแล้ว แต่ผมยังไม่พร้อม ผมก็ดูเหมือนไม่อยากเป็นคนรั้งเค้าไว้ ในขณะช่วงที่เค้าพร้อมแล้วนะครับ

" ไม่เสียดายเวลาที่คบกันมาหรอ " ไม่เลยครับ สักนิดเดียว เค้าถือว่า เป็นผู้หญิงที่ดีมากๆ นิสัยดีมากๆ โตแล้วก็มีความคิดตั้งแต่คบกันมา เค้าก็เป็นคนที่ดีที่สุดเลยทีเดียว" ธุรกิจที่ทำร่วมกันล่ะ " ยังเหมือนเดิมครับ แล้วก็เข้าออฟฟิตก็พูดคุยกัน เหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่ได้คุมเคืองกันเลยครับ กลับกลายจะมีโปรเจคใหม่ๆ จะทำด้วยกันด้วยซ้ำครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook