2คนร้ายดักยิงรองอธิการบดีม.ทักษิณดับ

2คนร้ายดักยิงรองอธิการบดีม.ทักษิณดับ

2คนร้ายดักยิงรองอธิการบดีม.ทักษิณดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดเหตุ 2 คนร้ายบุกยิง นายมนตรี สังข์มุสิกานนท์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยทักษิณ เสียชีวิต ขณะนั่งรับประทานอาหารอยู่กับกลุ่มเพื่อน ภายในร้านสงขลาเจ๊สซี่ ตั้งอยู่บริเวณท่าเรือท่องเที่ยว เขตเทศบาลสงขลา โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้น เข้าบริเวณลำตัวหลายนัด ในขณะเกิดเหตุพลเมืองดีที่นั่งอยู่ภายในร้าน พยายามเข้าช่วยโดยใช้อาวุธปืนยิงสวนใส่คนร้าย ส่งผลให้คนร้ายได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน และพาร่างที่โชกเลือด ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป และตำรวจทราบว่าหนึ่งในคนร้ายได้ไปรักษาตัว ที่โรงพยาบาลชุมชนสงขลา จึงได้นำกำลังเข้าล็อคตัวเอาไว้ได้ซึ่งบาดเจ็บสาหัส จึงนำตัวไปรักษาต่อ ที่ โรงพยาบาลสงขลา ขณะที่คนร้ายอีกหนึ่งคนตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวไล่ล่า อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบ และสอบสวนพยานแวดล้อมที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย และหาสาเหตุของการบุกยิง นายมนตรี ในครั้งนี้ สำหรับนายมนตรีเป็นบุคคคลสำคัญ คนหนึ่งในจังหวัดสงขลา โดยมีผลงานที่โดดเด่นคือ เป็นผู้ออกแแบบพญานาคพ่นน้ำ ปฏิมากรรมที่เป็นสัญลักษณ์อีกแห่งหนึ่งของหาดสมิหลา

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายบุกยิง นายมนตรี สังข์มุสิกานนท์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตหาดใหญ่ เสียชีวิต ภายในร้านอาหารสงขลาเจสตี้ ตั้งอยู่บริเวณท่าเรือท่องเที่ยว ถ.ปลายสนอ่อน เขตเทศบาลนครสงขลา เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ พ.ต.อ.สาคร ทองมุณี รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้เรียกประชุมด่วนตำรวจ ทั้งฝ่ายสอบสวนและสืบสวน เพื่อสรุปความคืบหน้าของคดี ซึ่งจากการสอบสวนพยานแวดล้อมในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งไว้สองประเด็น คือ เชื่อมโยงกับการเมืองท้องถิ่น ที่ผู้ตายเข้าไปเกี่ยวข้อง ในลักษณะของผลประโยชน์โครงการต่างๆ ของเทศบาลนครสงขลา รวมทั้ง ความขัดแย้งภายในองค์กรของมหาวิทยาลัยทักษิณ เนื่องจาก ยังไม่พบปมความขัดแย้ง ที่เชื่อมโยงเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัว พร้อมกับได้มีการตั้งทีมสืบสวนขึ้นมาสองชุด ทั้งของกองบังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา และชุดสืบสวนของ สภ.เมืองสงขลา โดยมี พ.ต.อ.เสกสรรค์ ชูรังสฤษฏ์ ผู้กำกับการกลุ่มงานสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา เป็นหัวหน้าชุด

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของผู้ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน ที่ตำรวจควบคุมตัวได้หลังเกิดเหตุ ขณะนี้ ตำรวจยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ เนื่องจาก ยังเป็นเพียงผู้ต้องสงสัย และอยู่ในขั้นตอนของการตรวจพิสูจน์เขม่าดินปืน ในตัวผู้ต้องสงสัยทั้งสองคน และยังไม่มีการสอบปากคำแต่อย่างใด รวมทั้ง ยังไม่มีการเปิดเผยว่า ถูกรักษาตัวอยู่ที่ใด เพราะเกรงว่า จะไม่ปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook