สส.ปชป.แถลง7เหตุผลปชช.อย่าออกร่วมแดง

สส.ปชป.แถลง7เหตุผลปชช.อย่าออกร่วมแดง

สส.ปชป.แถลง7เหตุผลปชช.อย่าออกร่วมแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ แถลง 7 เหตุผลที่ประชาชน ไม่ควรเข้าร่วมการชุมนุมกับกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ว่า การชุมนุมไม่มีความปลอดภัย เพราะ
แกนนำประกาศไม่รับผิดชอบต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้ชุมนุม อีกทั้งเป็นการเคลื่อนไหวที่อิสระไม่ขึ้นตรงต่อกัน จึงทำให้ไม่มีผู้นำที่ชัดเจนและจุดยืนในการเรียกร้อง รวมทั้งไม่ได้ข้อเท็จจริงในการชุมนุม เพราะที่ผ่านมามีแค่ข่าวรือ
ข่าวลวง เพื่อปลุกระดมมวลชนเสมอมา ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ก็ไม่สามารถกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีได้ การชุมนุมจึงไม่ใช่การชำระล้าง ความผิดที่ถูกตัดสินไปแล้ว ทั้งนี้หากมีความวุ่นวายเกิดขึ้นในอนาคตแต่ละจุด รัฐบาลมีทั้งกำลังคนและอุปกรณ์ ซึ่งได้เปรียบกว่าทุกกรณี ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมไม่มีโอกาสชนะ

นอกจากนี้ การที่มีบุคคลหนึ่งออกมาระบุว่า ให้ผู้ชุมนุมถ่ายของเสียในที่สาธารณะนั้น ก็ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่มีอริยธรรม ด้าน ดร.รัชดา ธนาดิเรก นางนาถยา เบ็ญจศิริวรรณ และนางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ 3 ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาเรียกร้องเนื่องในวันสตรีสากล ให้ผู้หญิงช่วยกันขอร้องให้สามีและลูกของตน อยู่ในบ้านอย่าออกมาชุมนุมกับกลุ่มคนเสื้อแดง เนื่องจากไม่ทราบว่า จะมีเหตุการณ์ความรุนแรงใดๆ เกิดขึ้นหรือไม่ และหากมีความรุนแรงเกิดขึ้น ก็คงไม่มีแกนนำคนไหนออกมารับผิดชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook