ดึง แอนดริว ลง เคหาสน์สีแดง! ตู่ ปัดพูดเรื่องขายบ้าน

ดึง แอนดริว ลง เคหาสน์สีแดง! ตู่ ปัดพูดเรื่องขายบ้าน

ดึง แอนดริว ลง เคหาสน์สีแดง! ตู่ ปัดพูดเรื่องขายบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตู่" นพพล โกมารชุน แย้มช่อง 3 อนุมัติให้ทำ "เคหาสน์สีแดง" จับ "แอนดริว" ลงจออีกครั้ง ออกตัวไม่ขอพูดเรื่องขายบ้าน

หลังจากที่ฝากละครฟอร์มยักษ์ เรื่อง มงกุฎแสงจันทร์ ไปแล้ว ล่าสุด เป่าจินจง ก็กำลังจะมีละครเรื่องใหม่ โดยได้ไฟเขียวจากช่อง 3 เรียบร้อยแล้ว กับละครเรื่อง "เคหาสน์สีแดง" เรื่องนี้ "ตู่" นพพล บอสใหญ่ของค่ายดังกล่าว เผยว่า

"ตอนนี้กำลังหนักใจเรื่องเสื้อผ้า และโลเกชั่น เพราะมันเป็นละครพีเรียด ส่วนพระเอกก็ได้แอนดริว เกร้กสัน กลับมาเล่นอีกหนึ่งเรื่อง เป็นความต้องการของผู้ใหญ่ ส่วนนางเอกก็ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ทางช่อง แล้วค่อยมาว่ากันอีกทีหนึ่ง พระเอกนางเอกต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่จัดการ ส่วนว่าเรื่องนี้เคยสร้างมาแล้ว จริงๆ เราไม่สนใจ ว่าเรื่องนั้นเคยทำมาก่อนหรือไม่ เพราะมุมมองของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ผู้กำกับแต่ละคน เขาคนละทาง เพราะฉะนั้นเคหาสน์สีแดงครั้งนี้ ก็จะเป็นเวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งน่าจะสรุปทุกอย่างได้ไม่เกินเดือนนี้ เพราะก็อยากจะเปิดให้ทันภายในเดือนเมษายนเหมือนกัน" ตู่กล่าว

ถามถึงข่าวเรื่องที่ทางค่ายเป่าจินจง ประสบปัญหาจนต้องขายบ้านในซอยราชครู และบ้านดาหลาที่เชียงใหม่ เพื่อหาทุนสร้างละครต่อไป แต่ ตู่ ออกปากว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเก่าแล้ว และไม่อยากจะเอ่ยถึง

"อย่าไปพูดถึงเลย เขาก็ลงข่าวกันไปหมดแล้ว เราเองก็กำลังจะทำละครเรื่องใหม่ เราเดินหน้ากันดีกว่า ถามว่าผ่านจุดนั้นมาได้ยังไง ก็ต้องนิ่ง มีสมาธิและสติ สตินี่ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ เพราะจะทำให้ผ่านทุกอย่างไปได้ ตอนนี้ก็ถือว่าดีขึ้น ส่วนเรื่องงานผลิตละคร จริงๆ เราไม่ได้ตั้งเป้าอะไร แค่ถ้าผลิตละครได้ปีละ 2 เรื่อง ก็โอเคแล้ว เพราะละคร 2 เรื่องต่อปี มันก็สามารถเลี้ยงบริษัทได้ ไม่ได้ต้องการอะไรมาก" ตู่กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook