เรือเสริมคมคว้าฮิกัวอิน

เรือเสริมคมคว้าฮิกัวอิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยืนหน้าคู่เตเบซ รูนีย์ฝันดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2010

เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตีวางแผนทุ่มเงินก้อนโตคว้าชัย กอนซาโล ฮิกัวอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ รีล มาดริด มาจับคู่กับ คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมชาติ หลังจากที่ ฮิกัวอิน ยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้

ฮิกัวอิน ตะบันไปแล้ว 16 ประตูจาก 18 นัดในลา ลีกา สเปนฤดูกาลนี้ แม้เจ้าตัวต้องการอยู่ในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ต่อไป แต่เขาต้องการค่าเหนื่อยเท่ากับ คาริม เบนเซมา เพื่อนร่วมทีมที่ยังไม่อาจแจ้งเกิดได้นับแต่ย้ายมาเมื่อช่วงปิดฤดูกาล

รูนรับครึ่งล้านดาวซัลโวบอลโลก

เวย์น รูนีย์ กองหน้าคนสำคัญของทีมชาติอังกฤษ มีลุ้นรับโบนัสถึงครึ่งล้านปอนด์ (ราว 25 ล้านบาท) หากสามารถคว้าตำแหน่งดาวซัลโว ศึกฟุตบอลโลก 2010 แต่คงต้องแย่งกับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส, ดาวิด บียา หรือ หลุยส์ ฟาเบียโน เพื่อคว้าเงินก้อนโตนี้ ซึ่งเป็นเงินจากเงื่อนไขในสัญญา ยาวกับผลิตภัณฑ์กีฬายี่ห้อดัง

รูนีย์ กำลังอยู่ในฟอร์มฮอต ทำไปรวม 28 ประตูในฤดูกาลนี้ แต่ในราคาต่อรองของบริษัทรับแทงพนันถูกกฎหมาย รูนีย์ เป็นเพียงเต็ง 4 เท่านั้น

เฟอร์กีชูเด็กผีสมควรชนะแต่รับมีเฮง

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือรุ่นลายครามของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชูลูกทีมสมควรแล้วกับชัยชนะที่บุกไปเก็บ 3 แต้มจากถิ่นโมลินิวซ์ กราวนด์ ของ หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยอมรับว่ามีโชคเหมือนกันเพราะเกือบโดนตีเสมอช่วงท้ายเกม

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มี เวย์น รูนีย์ เนื่องจากบาดเจ็บ ก่อนมาได้ประตูชัยจาก พอล สโคลส์ ในนาที 73 แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ วูล์ฟส์ ก็เกือบตีเสมอได้ จากลูกยิงเผาขนระยะ 6 หลาของ แซม โวคส์ แต่ดันซัดข้ามคานไปอย่างไม่น่าเชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด นำจ่าฝูงที่ 63 แต้ม นำหน้า เชลซี และอาร์เซนอล 2 แต้ม

ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีและสมควรชนะ มันเป็นอีกเกมนอกบ้านที่ผ่านไปได้ และเป็นชัยชนะที่ดีมาก เพราะเรารู้ว่า วูล์ฟส์ จะสู้เต็มที่ เฟอูดถึงจังหวะที่เกือบโดนตีเสมอว่า มันเป็นโอกาสอันเหลือเชื่อ มันเป็นจังหวะในแบบที่คุณหวังจะทำให้ได้ แต่โชคดีที่เขาทำไม่สำเร็จ

ท่านเซอร์ ยังไม่ลืมชม พอล สโคลส์ ที่ซัดประตูที่ 100 ของตัวเองในพรีเมียร์ลีก ว่า เขามีเกมที่ยอดเยี่ยม และเป็นประตูที่ 100 ในลีกให้เรา เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่

ด้าน เวย์น รูนีย์ ที่ไม่มีชื่อทั้งในตัวจริงและตัวสำรอง ก็อาจจะหมดสิทธิช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเตะกับ เอซี มิลาน ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัด 2 ในวันพุธนี้ เมื่อเขากลับมาในวันพฤหัสบดี มันดูไม่ดีมาก เข่าของเขามีอาการบวมขึ้นมา เขายังไม่แน่สำหรับวันพุธ และเป็นปัญหาใหญ่ของเรา

เวนเกอร์ป้องเบนด์เนอร์ยิงนกตกปลา

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยังออกมากางปีกปกป้อง นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าเดนมาร์ก ที่พลาดโอกาสหลายต่อหลายครั้ง แต่ยังดีที่ เดอะ กันเนอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลีย์ ไปได้ 3-1

ผมเชื่อว่าแม้ใบหน้าเขาจะบอกว่า โอเค ผมพลาดโอกาส แต่ภายในแล้ว เขารู้สึกผิดหวังมาก ในจังหวะจบสกอร์ เขาพลาดหลายหน แต่หากคุณเป็นกองหน้า มันก็เป็นแบบนั้น คุณคิดว่า ผมพลาดครั้งนี้ แต่จะยิงประตูถัดไป แต่เมื่อคุณพลาดโอกาสหนสองอีก คุณก็มีปัญหา เพราะคุณไม่รู้ว่าจะเอายังไงต่อในครั้งหน้า จะวิ่งไปหาบอลหรือจะรอบอล? นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาในวันนี้

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ เผยด้วยว่า เชส ฟาเบรกัส บาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งเป็นอาการเจ็บแบบเดียวกับที่ทำให้เขาเคยไม่ได้ลงเล่นนาน 3 สัปดาห์ และอาจวืดช่วยทำศึกนัดสำคัญกับ ปอร์โต ในเกมแชม เปี้ยนส์ลีก วันอังคารที่ 9 มี.ค. นี้

ผลพรีเมียร์ลีกอีกคู่ เวสต์แฮม แพ้ โบลตัน 1-2 และผลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม ปอร์ตสมัธ ชนะ เบอร์มิงแฮม 2-0, ฟูแลม เสมอ สเปอร์ส 0-0

เปเยฯ เตือนอย่าเหลิงแม้ราชันนำฝูง

มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิเลียนของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยังไม่ประมาท แม้พาทีมขึ้นสู่ตำแหน่งจ่าฝูงลา ลีกา สเปน ได้สำเร็จ ด้วยการเปิดบ้านเอาชซบีญา แบบสุดระทึกใจ 3-2 ในช่วงทดเจ็บ ขณะที่ บาร์เซโลนา ทำได้เพียง เสมอ อัลเมเรีย 2-2 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บาร์ซา ซึ่งเตะก่อน รีล มาดริด ได้แค่ไล่ตามตีเสมอ อัลเมเรีย 2 ครั้ง 2 คราจาก ลีโอแนล เมสซี ทำประตูนาที 42, 66 แถมยังเหลือ 10 คนร่วมครึ่งชั่วโมง หลังจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดนใบแดงนาที 61

ส่วน รีล มาดริด ที่เตะคู่ต่อมาทำเสียวไส้ตามหลังก่อน 0-2 จาก ซาบี อลอนโซ ทำเข้าประตูตัวเองนาที 10, อิวิกา ดรากูติโนวิช นาที 52 อย่างไรก็ดี รีล มาดริด กด 3 เม็ดรวดจาก คริสเตียโน โรนัลโด นาที 60, เซร์คิโอ รามอส นาที 64 และ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต ช่วงทดเจ็บ รีล มาดริด และ บาร์ซา มี 62 แต้มเท่ากัน แต่ รีล มาดริด ลูกได้เสียดีกว่า

เปเยกรินี กล่าวว่า มันยังมีอีก 39 แต้ม (13 นัด) รอเราอยู่ นี่เป็น 3 แต้มที่สำคัญมาก แต่เราจะมีความสุขก็เมื่อเราบรรลุเป้าหมายได้สำเร็จ

โรมา-มิลานกินไม่ลงเจ๊าโนสกอร์

ศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา ของอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นางพญา หมาป่า โรมา เปิดบ้านเจอกับ ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน ซึ่งทั้งสองฝ่ายบุกแลกกันอุตลุดแต่สุดท้ายเจาะกันไม่เข้า เสมอกัน แบบไร้สกอร์ มิลาน ยังอยู่ที่ 2 มี 55 แต้ม ตามด้วย โรมา มี 52 แต้ม ผลอีกคู่ ฟิออเรนตินา แพ้ ยูเวนตุส 1-2.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook