''ปอยฝ้าย''กับ''หญิง''คว้ารางวัล

''ปอยฝ้าย''กับ''หญิง''คว้ารางวัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มันต้องถอนคว้ารางวัลเพลงลูกุทุ่งยอดนิยมประจำปี 2552 พร้อมกับเจ้าของเสียงร้องปอยฝ้าย มาลัยพรซิวศิลปินเพลงลูกทุ่งชายยอดนิยมขณะที่หญิง ธิติกานต์ ได้ ลูกทุ่งหญิงยอดนิยม ส่วน เพลงเพื่อชีวิต พจน์ สุวรรณพันธ์ กวาดเรียบ 3 โทรฟี่ ทั้งอัลบั้ม เพลง และศิลปินชายยอดนิยม บิว กัลยาณี ได้รางวัลศิลปินเพลงเพื่อชีวิตหญิง ด้าน บ่าววี รับรางวัลพิเศษ ศิลปินส่งเสริมสังคมและวัฒนธรรมดีเด่น ของการประกาศราง วัลเพลงลูกทุ่ง มหานครอวอร์ดส์ ครั้งที่ 6

ที่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 มี.ค. มีการจัดงานประกาศรางวัลเพลงลูกทุ่ง มหานครอวอร์ดส์ ครั้งที่ 6 ประจำปี 2552 โดยมีทั้งหมด 15 รางวัล สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลครั้งนี้มี บ่าววี ได้รับรางวัเศษ ศิลปิน ส่งเสริมสังคมและวัฒนธรรมดีเด่น ขณะที่ รางวัลอัลบั้มเพลงเพื่อชีวิตยอดนิยม ได้แก่ อัลบั้ม ตากน้ำตา และรางวัลเพลงเพื่อชีวิตยอดนิยม ได้แก่ ตากน้ำตา เช่นเดียวกับ รางวัลศิลปินเพลงเพื่อชีวิตฝ่ายชายยอดนิยม ทั้ง 3 รางวัลเป็นของ พจน์ สุวรรณพันธ์

สำหรับ รางวัลศิลปินเพลงเพื่อชีวิตฝ่ายหญิงยอดนิยม ตกเป็นของ บิว กัลยาณี รางวัลศิลปินคู่หรือกลุ่มเพื่อชีวิตยอดนิยม ได้แก่ เอเซียร์ รางวัลศิลปินลูกทุ่งหน้าใหม่ฝ่ายหญิงยอดนิยม ได้แก่ แหม่ม ปานามา รางวัลศิลปินลูกทุ่งหน้าใหม่ฝ่ายชายยอดนิยม คือ ไนท์ คนบ้านนา รางวัลศิลปินเพลงช้างเผือกยอดนิยม ได้แก่เพลง จุ๊บ ๆ ชุบหัวโหม่งของ โอ๋ สลิมบอย

ส่วน รางวัลศิลปินเพลงลูกทุ่งฝ่ายหญงยอดนิยม ได้แก่ หญิง ธิติกานต์ รางวัลศิลปินเพลงลูกทุ่งฝ่ายชายยอดนิยม ได้แก่ ปอยฝ้าย มาลัยพร เจ้าของเพลงดัง มันต้องถอน ซึ่งคว้ารางวัลเพลงลูก ทุ่งยอดนิยมมาครองได้อีก 1 รางวัล ขณะที่ รางวัลอัลบั้มเพลงลูกทุ่งยอดนิยม ได้แก่ ดอกนีออนบานค่ำ ชุดที่ 3 ของนักร้อง ลูกทุ่งสาวชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดารางวัลพิเศษเพลงฮิตมาราธอน ได้แก่เพลง เทพีบ้านไพร ของนักร้องชายยอดนิยม กุ้ง สุธิราช และ รางวัลเพลงพิเศษเพลงฮิตเก่าทำใหม่ยอดนิยม ได้แก่เพลง อีสานลำเพลิน ของนักร้องสาว ต่าย อรทัย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook