เตเวซเอาบ้างแอบพากิ๊กพลอดรัก

เตเวซเอาบ้างแอบพากิ๊กพลอดรัก

เตเวซเอาบ้างแอบพากิ๊กพลอดรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าเสียแล้ว!! สำหรับ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าร่างตันของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสื่อประเทศอังกฤษ ออกมาตีข่าวว่า แอบพา มาเรียน่า ปาเอซานี่ ชู้รักนางแบบสาว บินมาถึงเมืองผู้ดี ก่อนจะแอบเข้าไปยังโรงแรมของฝ่ายหญิง ในขณะที่ วาเนสซ่า แฟนสาวของตนเอง กำลังดูแล เคที่ ลูกสาวของทั้งคู่ที่เพิ่งคลอดก่อนกำหนดถึง 6 สัปดาห์
     
รายงานข่าวระบุว่า ปาเอซานี่ กิ๊กสาวดีกรีนางแบบของ เตเวซ ไปรอดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในขณะที่ หัวหอกอาร์เจนตินา กำลังลงช่วยต้นสังกัดในนัดที่ทีมบุกไปถล่ม เชลซี 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนที่ เตเวซ จะแอบหลบไปหาเธอหลังจบเกม

หลังจากนั้น มีแฟนบอลหลายคนเห็นทั้งคู่ควงกันตะลุยราตรีในกรุงลอนดอนอย่างหวานชื่น ก่อนที่ ฌ๖ฌซว ซึ่งมีคิวต้องเดินทางไปยังนครมิวนิค ประเทศเยอรมัน ในวันอาทิตย์เพื่อร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดที่จะอุ่นเครื่องกับ "อินทรีเหล็ก" ในช่วงกลางสัปดาห์ ที่ผ่านมา จะพา มาเรียน่า ขึ้นเครื่องบินไปสวีทต่อกันที่เยอรมันด้วย
     
แหล่งข่าววงใน ได้ออกมาเผยว่า "เตเวซ ออกเงินค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเดินทางของ มาเรียน่า ทั้งค่าตั๋วเครื่องบิน, ค่าคนขับรถ, ค่าโรงแรมที่พัก ซึ่งเขาใช้เงินสดทั้งหมด เพราะจะได้ไม่มีหลักฐาน เนื่องจากเขาไม่อยากให้ใครรู้นั่นเอง"

"ขณะที่ภรรยาของเขายังอยู่ที่อาร์เจนตินา เพื่อดูแล เคที่ ลูกที่เกิดก่อนกำหนด แต่เขาอยู่ในยุโรปกับสาวคนใหม่ พร้อมกับสนุกสนานอย่างเต็มที่ หาก วาเนสซ่า รุเรื่องนี้ เธอคงผิดหวังสุดๆ เธอยังรัก และภักดีกับ เตเวซ เสมอ แต่ถ้าเธอได้รู้ว่าเขาทำอะไรบ้างในช่วงสัปดาห์นี้ เธอคงต้องช้ำใจ และเสียใจอย่างมาก แน่นอน"

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เตเวซ เพิ่งออกมาพูดเกี่ยวกับพฤติกรรมฉาวของ จอห์น เทอร์รี่ ที่แอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับ ภรรยาของ เวย์น บริดจ์ ว่าถ้าหากเรื่องนี้เกิดขึ้นใน อาร์เจนตินา กัปตันทีมเชลซี อาจถึงขั้นเสียชีวิตไปแล้ว นั่นเอง

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook