เนียนนุ่มแบบธรรมชาติ

เนียนนุ่มแบบธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตกหลุมรักในเสน่ห์ของผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอันดับ 1 ของสหรัฐอเมริกา เบิร์ตส์ บีส์ ไม่เพียงแต่เป็นผลิตภัณฑ์ ที่มีส่วนผสมของบีส์แว็กซ์ และพืชนานาชนิดจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่บรรจุภัณฑ์ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยลดปริมาณขยะ ทำให้สองผู้บริหารแห่ง บริษัท บีส์ นีส์ จำกัด พร้อมรัก ลิ้มสดใส กรรมการผู้จัดการ และ สุมนัส มนตรีโชค ผู้จัดการทั่วไป ตัดสินใจนำเข้า เบิร์ตส์ บีส์ มาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้สัมผัสแบบใกล้ชิดชนิดไม่ต้องบินข้ามทะเลไปซื้ออีกแล้ว โดยเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ร้านเอ็กซ์ตร้า เวอร์จิ้น บิสโทร แอนด์ ไวน์ บาร์ สุขุมวิท 53

พร้อมรัก ลิ้มสดใส กล่าวว่า เบิร์ตส์ บีส์ เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่เป็นมิตรอย่างยิ่งต่อโลกและสิ่งแวดล้อม เป็นความสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม เช่น การไม่ใช้พลาสติกห่อหุ้มแท่งลิปบาล์มและลิปชิม เมอร์ ภายในหนึ่งปีสามารถลดการใช้ได้มากเทียบเป็นความยาวได้ถึง 1,800 ไมล์ ซึ่งสามารถนำไปห่อรอบเทพีเสรีภาพได้ถึง 100 รอบ นอกจากนี้ยังลดขนาดบรรจุภัณฑ์โดยไม่ลดปริมาณ ทำให้ลดขยะได้ถึงร้อยละ 50 นอกจากนี้ยังเป็นผู้บุกเบิกในการนำเทอร์ราสกิน แวรป กระดาษชนิดพิเศษมาใช้ห่อสบู่ อัตราการดูดซึมหมึกต่ำทำให้ใช้หมึกในการพิมพ์น้อยกว่าถึงร้อยละ 20-30

ด้าน สุมนัส มนตรีโชค ผู้ร่วมก่อตั้ง บีส์ นีส์ กล่าวว่า เบิร์ตส์ บีส์ น่าจะเป็นอีกทางเลือกของชาวไทยในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มาจากธรรมชาติ ซึ่งมีผลการวิจัยศึกษาว่าร้อยละ 60 ของสิ่งที่ทาลงไปบนผิวจะถูกดูดซึมเข้าร่างกาย ดังนั้นจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรม ชาติแทนสารสังเคราะห์ซึ่งมีความ เสี่ยง โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลต์คือ รอยัล เจลลี่ หนึ่งในสารบำรุงผิวดีที่สุดในธรรมชาติ ได้จากน้ำหวานของเกสรดอกไม้ ละออง เกสรดอกไม้ รวมถึงวิตามิน แร่ธาตุและส่วนผสมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ซึ่งผลิตภัณฑ์ในชุดนี้มีทั้งเรเดียนซ์ เซรั่ม, เดย์ ครีม, ไนท์ ครีม, อาย ครีม ที่สำคัญราคาที่เมืองไทยยังถูกกว่าที่ฮ่องกงอีกด้วย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook