ลูกหมี เลิกสามี 9เดือน หัวบันไดไม่แห้ง

ลูกหมี เลิกสามี 9เดือน หัวบันไดไม่แห้ง

ลูกหมี เลิกสามี 9เดือน หัวบันไดไม่แห้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลิกสามี 9 เดือน ลูกหมี รัศมี เนื้อหอมหนุ่มๆ รุมจีบหัวบันไดบ้านไม่เคยแห้ง

เพิ่งเลิกรากับสามีฝรั่งได้เพียงเก้าเดือน แต่นางแบบร่างระหง ลูกหมี - รัศมี ช่วงนี้เลยสวมบท ม่ายสาวพราวเสน่ห์ ให้หนุ่มๆ ได้แจกขนมจีบเป็นว่าเล่น ได้ยินมาว่าบรรดาเพื่อนนางแบบด้วยกันส่งฝรั่งตาน้ำข้าว ทั้งฝรั่งร้อยเปอร์เซ็นต์ ทั้งลูกครึ่ง ไหนจะหนุ่มไทยให้นัดบอดชนิดที่เรียกว่า หล่อขั้นเทพ แต่เจ้าตัวกลับไม่สนใจ เอ...ฤาว่ายังไม่สิ้นเยื่อขาดใยกับอดีตสามีหรือไงจ๊ะ

"ช่วงนี้อาจจะเฟิร์มมั้งคะ ก็เลยมีหนุ่มๆ เข้ามาเยอะหน่อย (หัวเราะ) พอดีหมีมาจับธุรกิจ Hollywood Trimming Program ทั้งบริหาร ทั้งเป็นพรีเซ็นเตอร์เองด้วย พอเลิกกับสามีก็เลยมีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น

ส่วนข่าวที่ว่ามีเสี่ยใหญ่มาลงทุนให้ ก็ไม่ได้ขนาดนั้น หมีก็ลงเงินด้วย ส่วนพี่เค้าก็ลงเหมือนกัน ไม่ได้แบบทุ่มเงินให้ 50 ล้าน หรือ 100 ล้านขนาดนั้น เราทำธุรกิจร่วมกันมากกว่า เพราะสินค้าของเขาดี ดาราฮอลลีวูดใช้กันเยอะ ใช้แล้วรูปร่างดี ฟิตและเฟิร์มอย่างหมีนี่แหละ หมีค่อนข้างเชื่อมั่นกับธุรกิจตัวนี้มาก ลองใช้กันดูนะคะมีขายที่ร้านวัตสัน หรือเข้าไปดูก่อนก็ได้ที่เว็บ www.weloveHTP.com ฝากโปรโมทหน่อยนะ (หัวเราะ)

ส่วนสามีตั้งแต่เลิกกัน ก็มีเจอกันบ้าง เพราะยังต้องเคลียร์เรื่องทรัพย์สินกันอยู่ สิ้นเยื่อขาดใยมั้ย ก็ไม่ได้ขนาดนั้น ยังคุยเป็นเพื่อนกันได้ ไม่ได้แบบว่ามองหน้ากันไม่ติด

ส่วนเรื่องนัดบอดก็มีนะ เพื่อนๆ นางแบบนี่แหละจัดมาให้ บางคนก็เคยเจอกันตามงาน แล้วเค้าก็นัดทานข้าวเที่ยงกัน แบบว่านัดให้ไปเจอกันเลยนะ แต่หมีก็ไม่เคยไปเลยนะ จำได้ว่า 3-4 ครั้งละ บางคนแบบ เอ้ย..นัดให้แล้วนะ ทานข้าวเที่ยง ที่นั่นที่นี่ หมีก็บอกว่า เอ้ย...ขอดูงานตอนเช้าก่อนว่ามีไรป่าว สุดท้ายก็ไม่ได้ไป ไม่ได้กลัวที่จะคบใครนะ ไม่ได้ปิดตัวเองขนาดนั้น แม้ว่าจะคบกันเป็นเพื่อนก็ตาม มันก็ไม่ได้เสียหายหรอก เพราะสุดท้ายก็หันมาถามใจตัวเองว่ารู้สึกดีหรือเปล่าที่จะไปตามนัด หรือว่าพร้อมแล้วเหรอที่จะคบใครอีก เสียเวลามั้ย ไม่ชอบโดนบังคับให้ไป ถ้าอยากไปเดี๋ยวไปเอง พอรู้สึกไม่ดีเราก็ไม่อยากไปแล้วไง แล้วตอนนี้หมีก็ทำงานเยอะ ไม่ได้แบบว่างมากๆ ถึงขนาดไปนัดบอดได้ ไม่แน่นะ ถ้าว่างจัดๆ หรือว่างมากกก (เน้นเสียง) หมีอาจจะไปก็ได้นะคะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook